Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Ramos muốn giải nghệ tại Real Madrid

Chủ Nhật 23/03/2014 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Đêm nay, đội phó của Real sẽ cùng các đồng đội đối đầu với Barca trong trận El Clasico. Đây là một trận đấu quan trọng với cả hai bên và ngay trước giờ “lâm trận”, Sergio Ramos đã lên tiếng thể hiện mong muốn được cống hiến lâu dài cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Sergio Ramos (áo trắng, giữa) quá lạ lẫm với vai trò tiền vệ phòng ngự
Sergio Ramos (áo trắng, giữa) tuyên bố muốn kết thúc sự nghiệp trong màu áo Real Madrid

Giai đoạn đầu mùa giải, tương lai của Ramos đã không ít lần trở thành chủ đề được bàn tán rất nhiều trên các phương tiện truyền thông. Sự sa sút phong độ của trung vệ 28 tuổi này, cộng thêm thành tích không được như ý muốn của Real đã khiến nhiều người cho rằng Ramos có thể sớm “chia tay” sân Bernabeu.

Tuy nhiên, cho đến thời điểm này, đội bóng của HLV Carlo Ancelotti đã chơi khởi sắc hơn rất nhiều và tìm được quỹ đạo ổn định. Tính riêng trong năm 2014, Real chính là đội bóng hiệu quả nhất tại La Liga. Hệ quả là Los Blancos từ vị thế của một “kẻ bám đuổi” Atletico và Barca đã dần dần vươn lên giành lấy ngôi đầu bảng xếp hạng. Trong chuỗi thành tích ấn tượng của đội bóng chủ sân Bernabeu, sự chắc chắn của Ramos ở hàng phòng ngự cũng góp ích rất nhiều.

Cũng nhờ vậy, cựu hậu vệ Sevilla đã cảm thấy thoải mái hơn về tâm lý. Mới đây, Ramos đã bày tỏ mong muốn được giải nghệ tại Real để có thể cống hiến lâu dài cho câu lạc bộ Hoàng gia Madrid.

Phát biểu trước báo giới, ngôi sao người Tây Ban Nha nói: “Hồi đầu mùa, có nhiều chuyện không hay xảy ra với tôi. Chủ yếu là tâm lý bởi tôi không còn cảm nhận được khao khát chiến thắng bên trong mình. Nhưng những gì chủ tịch Florentino Perez thực hiện là hoàn toàn đúng đắn. Tôi đã cảm thấy sự căng thẳng cũng như những áp lực. Điều đó giúp tôi nỗ lực hơn”.

“Trong khoảng thời gian tiếp theo, tôi dần tìm lại được sự cân bằng và lấy lại phong độ tốt nhất của mình. Những chiến thắng liên tiếp đến với đội bóng cũng khiến cho tôi cảm thấy vui vẻ hơn rất nhiều. Đúng là tôi đã nhận được vài lời đề nghị từ Anh nhưng tôi chưa quyết định. Và bây giờ, tôi nghĩ là mình cần từ chối. Tôi muốn được cống hiến cho Real và giải nghệ ở đây”.

Bên cạnh đó, Ramos cũng đưa ra những nhận định về trận El Clasico sẽ diễn ra vào đêm nay: “Có thể nhiều người không đánh giá cao Barca và cho rằng họ đang gặp khủng hoảng. Nhưng bạn hãy nhìn xem, một đội bóng lọt vào chung kết Cúp Nhà vua, tứ kết Champions League và chỉ kém ngôi đầu La Liga 4 điểm thì liệu họ có nguy hiểm không? Thực tế là Barca vẫn còn nguyên cơ hội giành cú ăn ba trong mùa này. Tuy nhiên, Real sẽ chơi với tinh thần quyết tâm cao nhất”.

  • Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X