Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Ramos kêu gọi:" Đoàn kết lại và Real Madrid sẽ vô địch La Liga"

Thứ Sáu 04/01/2013 00:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dù kém Barcelona tới 16 điểm nhưng với những tín hiệu tích cực trong thời gian gần đây, Sergio Ramos tin rằng Real Madrid vẫn đủ khả năng để giành ngôi vô địch La Liga.

Đó gần như là một câu chuyện viễn tưởng khi khoảng cách 16 điểm là quá lớn, nhất là khi lại phải chạy đua với một đối thủ dường như không có khái niệm dừng lại nghỉ chân như Barcelona. Gần như chắc chắn La Liga mùa này đã hạ màn khi diễn viên chính Barcelona đã biến tất cả thành một vở bi kịch dành cho những kẻ bám đuổi. Có chăng sự nỗ lực của Real Madrid chỉ khiến cho giai đoạn hai của La Liga bớt buồn chán hơn.

sergio ramos
Sergio Ramos yêu cầu các cầu thủ Real Madrid phải đoàn kết

Nhưng như thế không có nghĩa là Real Madrid tự cho phép mình buông xuôi. Các cầu thủ Los Blancos còn chiến đấu vì niềm kiêu hãnh đến từ màu áo trắng của câu lạc bộ. Đích thân Ramos khẳng định Real Madrid sẽ chưa vội đầu hàng nhanh như thế:" Chúng tôi phải tiếp tục chiến đấu. Vô địch La Liga hoàn toàn là điều có thể xảy ra. Chúng tôi phải đoàn kết với nhau hơn nữa. Đội hình của chúng tôi chẳng thay đổi gì so với mùa trước cả, vẫn là những con người cũ. Nhưng các cầu thủ phải giữ được thái độ thi đấu tốt nhất".

Chẳng phải ngẫu nhiên mà Sergio Ramos lại lên tiếng yêu cầu tập thể Real Madrid đoàn kết. La Liga coi như đã vứt đi nhưng đó cũng có thể là bản lề để giúp các cầu thủ Real Madrid làm bàn đạp để thực hiện "giấc mơ decima". Los Blancos vẫn còn cơ hội tại Champions League nên tâm lí buông xuôi từ lúc này dù La Liga đã hạ màn rõ ràng sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến thành tích tại đấu trường châu Âu. Trong những ngày qua, Mourinho, Casillas và Cris Ronaldo cũng đã lên tiếng làm dẹp yên những rắc rối của câu lạc bộ để cùng hướng đến một mục tiêu chung.

Nếu nhận ra điều này sớm hơn có lẽ Real Madrid đã không bị sa lầy thảm hại đến như thế này. Nhưng dù sao muộn còn hơn không, chỉ cần Real Madrid đoàn kết lại thì họ có thể làm bất cứ điều gì, hãy cứ tin là thế...

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X