Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Ramos: “Harry Kane hoàn hảo cho Real Madrid”

Thứ Ba 06/06/2023 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu mới nhất, trung vệ Sergio Ramos đã thúc giục Harry Kane gia nhập Real Madrid trước Manchester United vào mùa Hè năm nay.

HLV Erik ten Hag đã nói rõ với BLĐ MU rằng ông cần một tiền đạo mới để nâng cấp hàng công, và Harry Kane của Tottenham đang là mục tiêu số 1 của Quỷ đỏ. Tuy nhiên, MU hiện đang phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Real Madrid khi họ tìm kiếm sự thay thế cho Karim Benzema, người đã chấp nhận gia nhập đội bóng Ả Rập Xê Út - Al-Ittihad.

Sergio Ramos khuyen Harry Kane toi Real Madrid

Sergio Ramos khuyên Harry Kane tới Real Madrid

Ưu tiên của Tottenham là bán Kane cho một câu lạc bộ nước ngoài, và Ramos, người đã giành được 22 danh hiệu trong 16 năm thi đấu tại Real Madrid, tin rằng đội trưởng đội tuyển Anh sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho đội bóng của bộ Tây Ban Nha. Anh nói với The Mirror:

“Lời khuyên của tôi dành cho bất kỳ cầu thủ nào là đừng từ chối cơ hội chơi cho Real Madrid – đó là một câu lạc bộ đặc biệt. Harry Kane có một thể chất đáng kinh ngạc, cậu ấy đã ghi rất nhiều bàn thắng ở Premier League, cậu ấy thực sự toàn diện. Tôi nghĩ Kane hoàn hảo cho Real Madrid”.

Ramos cũng nhấn mạnh rằng người kế nhiệm Benzema sẽ phải đối mặt với áp lực và kỳ vọng khi chơi cho Madrid. Anh nói thêm: “Benzema đã đóng góp rất nhiều vào thành công của Real Madrid, bạn sẽ không bao giờ có thể thay thế anh ấy, chắc chắn anh ấy là một trong những cầu thủ độc nhất trong lịch sử Madrid”.

“Những gì bạn cần làm là mang về một tiền đạo chất lượng, người có thể vào sân và ghi bàn. Không phải ai cũng có thể chơi cho Real Madrid vì có quá nhiều áp lực và kỳ vọng – vì vậy đó cần phải là cầu thủ phù hợp”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X