Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Ramos: “De Gea là thủ môn tuyệt vời”

Thứ Hai 01/06/2015 22:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phát biểu trên tờ AS, đội phó của Real, Sergio Ramos đã hết lời khen ngợi thủ thành De Gea của Man United.

Thủ thành David de Gea đang được cho là sẽ đầu quân cho Real ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015. Theo báo giới Tây Ban Nha, David de Gea đang trì hoãn việc gia hạn hợp đồng với Man United và sẽ quyết định tương lai của mình trong tháng 6 này.

Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây trên tờ AS, Sergio Ramos hết lời khen ngợi David de Gea. Theo đội phó của Real, người đồng đội ở ĐT Tây Ban Nha là thủ môn tuyệt vời.

Sergio Ramos De Gea la thu mon tuyet voi hinh anh
De Gea trì hoãn gia hạn hợp đồng với Man United

“David de Gea là một thủ môn tuyệt vời. Tôi nhận thức được những suy đoán xung quanh về việc cậu ấy gia nhập Real. Nhưng, tôi tôn trọng Iker Casillas và Keylor Navas nên tôi sẽ không đưa ra bất cứ ý kiến nào” - Sergio Ramos cho biết.

“Tôi luôn luôn thích chơi với những cầu thủ tốt nhất, nhưng tôi không thể nhận xét về cầu thủ không phải là một phần của câu lạc bộ” – trung vệ người Tây Ban Nha nói thêm.

Cũng trong cuộc phỏng vấn này, Sergio Ramos cũng đưa ra ý kiến của mình về việc Real sa thải HLV Ancelotti: “Tôi không phải là người đưa ra quyết định này. Có lẽ, nếu tôi có quyền thì tôi sẽ không làm điều này, nhưng đó là những gì Chủ tịch đã làm”.

Hiện tại, Real đang nhắm tới HLV Rafa Benitez ngồi vào chiếc ghế nóng tại Bernabeu. Theo báo giới Tây Ban Nha, vào ngày thứ Tư tới, cựu huấn luyện viên của Liverpool sẽ chính thức trở thành thuyền trưởng của “Kền kền trắng”./.

Xem tin tức bóng đá TBN mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X