Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Ramos đã tỏ ra "biết điều"?

Thứ Năm 20/09/2012 17:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho đã cho các cầu thủ Real Madrid nghỉ ngơi 1 ngày sau chiến thắng đầy kịch tính trước Man City ở lượt trận mở màn vòng bảng Champions League. Tuy vậy, có một người đã tự động đến trung tâm huấn luyện Valdebebas để tập luyện một mình. Anh là Sergio Ramos.

 

Đây có thể coi là một hành động thể hiện sự “xuống nước” của hậu vệ người Tây Ban Nha sau khi cựu ngôi sao của Sevilla này bị đẩy lên băng ghế dự bị tại Champions League. Ở trận đấu trên sân Bernabeu đêm hôm thứ Ba, HLV Mourinho đã bất ngờ loại Ramos và để Raphael Varane đá chính trong một cuộc so tài quan trọng cho dù trung vệ người Pháp vẫn chưa đá một phút nào mùa này.

Và có vẻ như sau động thái “dằn mặt” này của Mourinho, Ramos đã tỏ ra “biết điều” hơn mà bằng chứng là việc hậu vệ người Tây Ban Nha này đã hy sinh một ngày nghỉ để tập luyện một mình, với mục đích lấy lại niềm tin từ chiến lược gia người Bồ Đào Nha. Ramos chính là một trong những người chơi dưới phong độ, khiến Real Madrid có sự khởi đầu tệ hại ở Liga. Và khi Mourinho lên tiếng chỉ trích đội bóng vì thất bại, Ramos cũng là một trong những người công khai phản ứng lại.

Trong ngày hôm qua, những người không dự trận đấu với Man City là Kaka và Jose Callejon cũng tới Valdebebas để tập luyện nhưng họ không tập một mình mà tham gia cùng với đội trẻ Castilla. Hôm nay (20/9), các cầu thủ Real Madrid sẽ tập luyện trở lại để chuẩn bị cho chuyến làm khách tới sân Vallecas của Rayo Vallecano vào cuối tuần. Và người ta đang chờ đợi liệu Mourinho có “tha thứ” cho Ramos hay không, hay ông lại tiếp tục trừng phạt một trong những "công thần" của đội bóng.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X