Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước trận đấu với Athletic Bilbao: Siêu sao của Real chưa thể trở lại

Thứ Ba 22/09/2015 20:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Real Madrid tiếp tục sẽ thiếu vắng trụ cột hàng thủ, trung vệ Sergio Ramos, ở trận đấu với Athletic Bilbao sắp tới tại vòng 5 La Liga 2015/16.

Truoc tran dau voi Athletic Bilbao Sieu sao cua Real chua the tro lai hinh anh
Sergio Ramos vẫn chưa thể trở lại

Thủ quân của Real đã dính một chấn thương vai trong trận đấu với Shakhtar Donetsk ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League 2015/16. Real Madrid đã chiến thắng giòn giã 4-0 trước đối thủ đến từ Ukraine bằng cú hat-trick của Cristiano Ronaldo và bàn còn lại được ghi do công của tiền đạo Karim Benzema. Tuy nhiên Los Blancos đã phải nhận tin không vui khi trung vệ Sergio Ramos đã dính chấn thương ở trận đấu đó, khiến anh vắng mặt trong cuộc tiếp đón Granada ở 4 La Liga vừa qua. Ở trận đấu này, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha chỉ giành được chiến thắng tối thiểu với pha lập công của tiền đạo người Pháp, Benzema. Trước đối thủ yếu như Granada, Real hoàn toàn có thể tự tin vào một hàng thủ vững chắc dù thiếu đi trung vệ hàng đầu của họ là Sergio Ramos, nhưng ở chuyến làm khách tại San Mames vào đêm mai, chắc chắn mọi chuyện sẽ không đơn giản như vậy.

Bộ đôi Sergio Ramos vs Pepe đã điều trị quái thú Diego Costa ra sao?
Ngoài tài săn bàn, Diego Costa là một cầu thủ chơi rất tiểu xảo, thường xuyên ăn vạ trong vòng cấm, đánh nguội, nhổ nước bọt vào người đối phương hay vào bóng...
Thông tin Sergio Ramos không kịp bình phục cho trận đấu với Athletic Bilbao được tiết lộ bởi HLV Rafa Benitez: “Tôi đã nói chuyện và hỏi thăm tình hình chấn thương với Sergio Ramos vào sáng nay và cậu ấy cũng không chắc mình có thể kịp trở lại để ra sân hay không. Nhưng vì cậu ấy đã không tập luyện cùng đội trong những ngày qua nên tôi sẽ để cậu ấy tiếp tục nghỉ ngơi ở chuyến đi đến xứ Basque sắp tới. Ramos là 1 trong 3 cầu thủ gặp chấn thương sau trận đấu với Shakhtar. Tuy nhiên khi mà Gareth Bale đã phải nghỉ trận đấu vừa qua với Granada thì trung vệ Raphael Varane vẫn có thể đá chính. Hiện tại vẫn chưa rõ siêu sao người xứ Wales có thể trở lại cho cuộc đối đầu vào đêm mai hay không.

Sergio Ramos đã bị trật khớp vai và người đá thay cho anh ở trận đấu cuối tuần vừa qua chính là Pepe. Nhiều người kỳ vọng Ramos sẽ có thể kịp thời hồi phục cho trận đấu vào cuối tuần trước Malaga. Real Madrid vẫn chưa thể thủng lưới bàn nào kể từ đầu mùa giải và thủ thành Keylor Navas, người mới đây vừa tiết lộ rằng anh đã khóc vì không thể gia nhập Manchester United trong ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng mùa hè vừa qua, đang chỉ còn cách kỷ lục giữ sạch lưới của huyền thoại Iker Casillas đúng 10 phút nữa. Nhiều khả năng người gác đến của đội tuyển Costa Rica sẽ vượt qua “thánh Iker” ở trận đấu Athletic Bilbao vs Real Madrid vào đêm mai.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X