Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Ramos:" Casillas muốn giết tôi"

Thứ Năm 19/09/2013 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Sergio Ramos đã lên tiếng chia sẻ về chấn thương mà cầu thủ này vô tình gây ra cho đội trưởng Iker Casillas.

Bị lu mờ khi HLV Ancelotti thường xuyên để Diego Lopez ra sân tại La Liga từ đầu mùa, Casillas hi vọng với việc được ra sân bắt chính tại Champions League trong trận gặp Galatasaray, anh sẽ lấy lại niềm tin từ HLV Ancelotti. Nhưng vận may đã không mỉm cười với "thánh Iker", Casillas chỉ thi đấu trên sân đúng 14 phút trước khi rời sân sau pha va chạm với chính đồng đội Sergio Ramos.

Sergio Ramos vui đùa cùng Casillas sau khi vô tình gây ra chấn thương cho đồng đội
Sergio Ramos vui đùa cùng Casillas sau khi vô tình gây ra chấn thương cho đồng đội

Sau khi trải qua cuộc kiểm tra y tế, trang chủ của Real Madrid đã chính thức đăng tải thông tin về chấn thương của Casillas. Theo kết quả kiểm tra, Casillas bị bầm tím ở xương sườn nhưng Real Madrid không cho biết mức độ chấn thương và Casillas sẽ phải nghỉ thi đấu bao lâu.

Về việc vô tình gây ra chấn thương cho đồng đôi, Sergio Ramos đã lên tiếng trêu đùa nhằm động viên Casillas. Chia sẻ trên mạng xã hội Facebook, Ramos cho biết:" Ai đó muốn giết tôi vào ngày hôm nay. May mắn là chấn thương không nghiêm trọng và Iker sẽ sớm trở lại".

Hẳn nhiên ai cũng biết "ai đó" ở đây chính là Casillas. Theo những chia sẻ của Ramos thì Casillas chỉ bị chấn thương nhẹ. Tuy nhiên, khả năng Casillas được ra sân trong trận gặp Getafe vào cuối tuần này là rất thấp. Bởi lẽ HLV Ancelotti vẫn ưu tiên sử dụng Diego Lopez cho những trận đấu ở La Liga.

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X