Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Ramos “bênh” Ancelotti và tuyên bố Real có thể giành “cú ăn ba”

Thứ Tư 02/10/2013 12:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Sau thất bại trước Atletico với tỷ số 0-1 trong trận derby thủ đô Madrid, áp lực đè nặng lên HLV Carlo Ancelotti ngày một lớn hơn. Thế nhưng, trong giờ phút khó khăn, chính đội phó Sergio Ramos vừa thay mặt toàn bộ đội bóng lên tiếng ủng hộ chiến lược gia người Italia.

Ramos khẳng định Mourinho ra đi không phải do áp lực
Ramos lên tiếng ủng hộ HLV Ancelotti

Real Madrid vẫn chưa tạo được ấn tượng gì đáng kể từ đầu mùa, bất chấp sự xuất hiện của một loạt những ngôi sao như Gareth Bale, Isco, Illarramendi… và cả HLV Ancelotti trên băng ghế chỉ đạo. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha hòa “nhạt nhẽo” 2-2 trước Villarreal, “may mắn” mới thắng được Elche 2-1 và “bạc nhược” khi đối đầu với Atletico để rồi bị thầy trò HLV Simeone “quật ngã” ngay tại thánh địa Bernabeu với tỷ số 1-0. Hệ quả là áp lực đối với Carletto đang ngày một lớn hơn.

Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Ý có vẻ vẫn được lòng các học trò, tiêu biểu là hậu vệ Sergio Ramos, một người có tiếng nói gần như lớn nhất trong phòng thay đồ của Real hiện nay. Đây cũng chính là sự khác biệt lớn nhất của Ancelotti so với người tiền nhiệm Jose Mourinho.

Phát biểu phỏng vấn, Ramos tuyên bố: “Toàn đội Real vẫn đang đoàn kết, rất đoàn kết. Tinh thần của chúng tôi vẫn rất tốt. Chúng tôi cảm thấy hài lòng với HLV và hy vọng rằng những kết quả tốt rồi sẽ đến. Đừng để ai nghi ngờ về mục tiêu ăn ba trong mùa giải này của Real Madrid”.

“Những trận gần đây, chúng tôi chơi không tốt nhưng sẽ cố gắng cải thiện phong độ một cách nhanh nhất. Giờ đây, bạn cũng đừng nghĩ rằng hễ cứ là Real thì trận nào thì trận nào cũng phải thắng. Rất khó vì hiện nay có rất nhiều đội bóng chơi tốt. Chúng tôi cũng từng thi đấu tốt dưới hệ thống chiến thuật của HLV Ancelotti ở giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải. Tôi tin rằng đội bóng sẽ sớm trở lại để giành chiến thắng”.

Hiện tại, Real đang chơi thiếu thuyết phục trong giai đoạn đầu mùa giải năm nay. Sự góp mặt của tân binh đắt giá Gareth Bale chưa đem đến nhiều biến chuyển cho hàng công của đội bóng thủ đô Madrid. Trong khi đó, những trụ cột ở hàng thủ như Pepe, Arberloa hay cả Ramos lại hay mắc lỗi “ngớ ngẩn” dẫn đến việc khiến đội nhà phải trả giá. Thời gian tới đây, nếu như không sớm cải thiện phong độ, thầy trò HLV Ancelotti sẽ còn phải đối mặt với sự chỉ trích của dư luận nhiều hơn nữa.

Rạng sáng mai, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ có cuộc tiếp đón đội bóng Đan Mạch, Copenhagen trên sân nhà Bernabeu. Đại diện Bắc Âu vừa xuất sắc cầm hòa Juvetus ở vòng đấu trước nên nhiều khả năng Real cũng không “dễ dàng” gì mà đè bẹp được đối thủ của mình như từng làm với Galatasaray. Không biết HLV Ancelotti sẽ đưa ra những thay đổi như thế nào để giúp các học trò chơi tốt hơn, nhưng một chiến thắng tưng bừng để lấy lại tinh thần là hết sức cần thiết với Real vào thời điểm này.

  • Nam Anh    

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X