Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Ramos bênh vực Ancelotti “đá đểu” Mourinho

Thứ Ba 24/03/2015 19:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Sergio Ramos khẳng định, Real dưới thời HLV Ancelotti tốt hơn rất nhiều so với thời Jose Mourinho.

Jose Mourinho có 3 năm làm việc ở Bernabeu, chiến lược gia người Bồ Đào Nha giúp “Kền kền trắng” giành được Cúp nhà Vua, Siêu cúp Tây Ban Nha và chức vô địch La Liga. Ở đấu trường Champions League, Real ba lần liên tiếp gục ngã ở bán kết.

Sau đó, Jose Mourinho phải khăn gói rời Madrid để nhường chỗ HLV Ancelotti ở mùa Hè 2013. Ngay ở năm làm việc đầu tiên, Ancelotti đã giúp Real giành chức vô địch Cúp nhà Vua, Champions League, Siêu cúp châu Âu và FIFA Club World Cup.

Mặc dù vậy, ở mùa giải năm nay, chiến lược gia người Italia và các học trò đang đứng trước nguy cơ trắng tay. Mới đây, Los Blancos thua 1-2 trước Barca ở vòng 28, viễn cảnh này ngày càng hiện rõ hơn.

Sergio Ramos cua Real hinh anh
Ramos bênh vực Ancelotti

Huấn luyện viên Ancelotti đang bị chỉ trích vì không vực dậy được tinh thần thi đấu của Real, cho dù đội đội bóng này đã rơi vào khủng hoảng trong một thời gian khá dài.

Đáp lại những lời chỉ trích của dư luận, trung vệ Sergio Ramos của Real đã đứng ra bảo vệ ông thầy Ancelotti. Theo trung vệ người Tây Ban Nha, Ancelotti là một huấn luyện viên xuất sắc và Real hiện giờ đang thi đấu tốt, ăn đứt thời Mourinho.

“Tôi cho rằng Ancelotti là một trong những huấn luyện viên tốt nhất mà tôi từng làm việc. Không có cách nào để phân biệt giữa ông ấy và Jose Mourinho” – Sergio Ramos cho biết.

“Tôi nghĩ rằng Real Madrid bây giờ là một đội bóng tốt hơn so với thời Mourinho trong tất cả mọi khía cạnh. Tôi nghĩ điều này đã rõ ràng để mọi người nhận ra” – Sergio Ramos nói thêm.

“Tôi không thích sự bất công mà người ta dành cho Ancelotti. Ông ấy đã đóng góp rất nhiều cho đội bóng, nhưng giờ thì người khác lại không công nhận” – Sergio Ramos chốt lại.

Xem tin tức bóng đá TBN mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X