Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Ramos bất ngờ hoãn phẫu thuật vì El Clasico

Thứ Năm 12/11/2015 06:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tờ AS đưa tin, trung vệ Sergio Ramos đã yêu cầu các bác sỹ tạm hoãn ca phẫu thuật vai và anh sẽ tiêm thuốc giảm đau để dự trận El Clasico giữa Real và Barca vào hôm 22/11 tới.

Sergio Ramos bat ngo hoan phau thuat vi El Clasico hinh anh
Sergio Ramos sẽ tạm hoãn phẫu thuật vì El Clasico

Trên sân Sanchez Pizjuan cuối tuần qua, Sergio Ramos đã có khoảnh khắc để đời khi ghi bàn mở tỉ số cho Real bằng siêu phẩm “xe đạp chổng ngược”. Nhưng ngay sau đó, trung vệ sinh năm 1986 đã có một pha tiếp đất không được như mong muốn. Lập tức, thủ lĩnh của Los Blancos đã buộc phải rời sân để nhường chỗ cho đàn em Varane. Sự vắng mặt của Ramos đã khiến cho hàng thủ Real trở nên hớ hênh và họ bị đối thủ ngược dòng và thắng lại 3-2.

Ngay sau đó, Ramos được đội ngũ y tế chuẩn đoán là tái phát chấn thương vai. Điều đáng nói, cầu thủ người TBN đã phải chịu đựng cơn đau trên trong suốt 2 tháng qua. Cụ thể, Ramos đã dính chấn thương hôm 15/9 trong trận thắng của Real trước Shakhtar Donetsk. Ngay sau đó, cựu cầu thủ của Sevilla được các bác sỹ khuyên nên phẫu thuật để tránh diễn biến xấu. Lập tức, Ramos đã yêu cầu được tiêm thuốc giảm đau bởi đó là thời điểm mà Los Blancos đang thiếu hụt lực lượng trầm trọng.

Sergio Ramos sắp lên bàn mổ
(Bongda24h.vn) - Tờ AS đưa tin, hậu vệ Sergio Ramos của Real Madrid đang đứng trước nguy cơ phải phẫu thuật để điều trị chấn thương vai.

Được biết, sau cú tiếp đất không được như mong muốn trên sân Sanchez Pizjuan, chấn thương của Sergio Ramos đang diễn biến theo một chiều hướng xấu. Một bác sỹ của Real khẳng định: “Ramos cần phải được phẫu thuật để giải quyết dứt điểm vấn đề ở vai. Tôi nghĩ anh ấy và Ban lãnh đạo không nên trì hoãn nữa. Nó có thể biến chứng và khiến anh ấy phải giải nghệ sớm”.

Mới đây tờ AS đưa tin, Ramos đã yêu cầu tạm hoãn phẫu thuật và mong muốn được tiêm thuốc giảm đau để gắng gượng góp mặt trong trận El Clasico giữa Real và Barca hôm 22/11 tới. Trước báo chí, Ramos cho biết: “Tôi cảm thấy đau nhức ở vùng vai trong khoảng 4-5 tuần qua. Tuy nhiên, tôi vẫn có thể thi đấu cho Real và đặc biệt là trận El Clasico tới. Tôi đang chạy đua với thời gian để chờ tới ngày đọ sức đỉnh cao này”. Việc Ramos hoãn phẫu thuật khiến cho nhiều người lo ngại về chấn thương của anh. Tuy nhiên, tinh thần không bỏ cuộc của cầu thủ sinh năm 1986 chẳng khác nào một nguồn động lực to lớn cho các cầu thủ Real trước trận đấu sinh - tử với kình địch Barca sắp tới.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X