Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Busquets sẽ gia hạn hợp đồng với Barca vào thứ Ba tới

Thứ Bảy 24/08/2013 05:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo giới Tây Ban Nha loan tin tiền vệ Sergio Busquets sẽ chính thức kí hợp đồng gia hạn với đội chủ sân Camp Nou vào đầu tuần tới.

sergio busquets
 

Tiền vệ phòng ngự người Tây Ban Nha đã bắt đầu quá trình đàm phán hợp đồng với Barca trong vài tháng gần đây. GĐTT Andoni Zubizarreta cũng bóng gió hồi giữa tháng Bảy rằng các thỏa thuận đã được hoàn tất.

Thông tin cho biết cầu thủ 25 tuổi sẽ có mặt ở đại bản doanh của Barca trưa thứ Ba tuần sau. Anh sẽ cùng Chủ tịch Sandro Rosell kí một bản hợp đồng có thời hạn tới 6/2018, qua đó, kéo dài thời gian hợp đồng thêm 3 năm nữa.

Sergio Busquets là người hùng thầm lặng của Barcelona. Kể từ khi chuyển lên đội một, chưa có mùa bóng nào anh đá dưới 40 trận. Sau hơn 4 mùa giải, Busquets đã có 238 trận, ghi 8 bàn cho Barca. Điều khoản giải phóng hợp đồng mới của anh có thể lên tới 150 triệu euro. Anh là hạt nhân trong các chức vô địch Champions League năm 2009 và 2011 của Barca. Busquets cũng là thành viên quan trọng của tuyển Tây Ban Nha vô địch World Cup 2010 và EURO 2012.

Sau khi hoàn tất hợp đồng với Busquets, Barca sẽ tiếp tục dồn sự chú ý vào hai cái tên Gerard Pique và Andres Iniesta. Đội bóng xứ Catalunya muốn sớm khóa chân các trụ cột để sẵn sàng cho tương lai xa của CLB.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X