Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Busquets muốn “treo giầy” tại Barcelona

Thứ Bảy 28/02/2015 14:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay sau khi gia hạn hợp đồng với Barca tới năm 2019, tiền vệ phòng ngự Sergio Busuqets đã hé lộ mong muốn được kết thúc sự nghiệp trong màu áo của đội bóng xứ Catalan.

Tien ve Sergio Busquets gia han hop dong va muon giai nghe tai Barca hinh anh
Busquets muốn giải nghệ trong màu áo của Barca.

Đập tan mọi lời đồn đoán, Sergio Busquets đã chính thức gia hạn hợp đồng với Barca tới năm 2019. Theo bản giao kèo mới, cầu thủ 26 tuổi sẽ hưởng lương cao thứ 4 tại Nou Camp (chỉ sau Messi, Xavi và Iniesta) với 15 triệu euro/mùa. Chưa hết, để tránh “đêm dài lắm mộng” đội chủ sân Nou Camp đã kèm theo một mức phí phá vỡ hợp đồng lên tới 175 triệu euro. Như vậy, nếu đội bóng nào muốn sở hữu Busquets thì họ sẽ phải bỏ ra một số tiền “không tưởng” cho một tiền vệ phòng ngự.

Có thể nói rằng, việc Barca gia hạn hợp đồng với Busquets chẳng khác nào đội chủ sân Nou Camp vừa chiêu mộ được bản hợp đồng chất lượng. Ai cũng hiểu được tầm quan trọng của tiền vệ mang áo số 5 là lớn đến thế nào. Từ khi ra mắt đội 1 của Barca năm 2008, Busquets đã nhanh chóng chiếm một suất chính trong đội hình và giúp đội bóng xứ Catalan giành 16 danh hiệu lớn nhỏ.

Phát biểu trong buổi ký kết hợp đồng mới, Busquets không giấu được sự hạnh phúc: “Lúc này đây, thật sự tôi đang rất hạnh phúc. Barca là đội bóng của cuộc đời tôi và tôi tin mình đã có một quyết định sáng suốt. Năm nay tôi đã 26 tuổi và đã có một thời gian dài gắn bó với Barca, tôi sẽ nỗ lực thi đấu hết mình để cùng đội bóng giành nhiều danh hiệu lớn”. Khi được hỏi về khả năng giải nghệ trong màu áo của Barca, Busquets tiết lộ: “Barca là đội bóng tuyệt vời và chẳng có lý do gì để tôi phải cân nhắc điều này. Hiện tại, tôi muốn cống hiến cho Barca càng nhiều càng tốt”.

Năm nay mới 26 tuổi, vì thế tương lai của Busquets còn cả một chặng đường dài phía trước. Với tình yêu dành cho Barca và với việc đội bóng dành cho anh một sự đãi ngộ tốt thì NHM có thể tin rằng Busquets sẽ gắn bó lâu dài với đội chủ sân Nou Camp và không bất ngờ nếu tiền vệ mang áo số 5 “treo giầy” tại đây.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X