Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Busquets: Chúng tôi sẽ làm tất cả để Messi chiến thắng Ronaldo

Thứ Ba 01/05/2012 08:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) – Barca và Messi đã gần như không còn danh hiệu nào của mùa bóng. Đối với cầu thủ xuất sắc nhất Thế giới hiện này, có lẽ chỉ còn giải thưởng Pichichi. Các cầu thủ Barca cho biết sẽ làm mọi thứ để giúp tiền đạo của mình chiến thắng Ronaldo ở giải thưởng này.

Barcelona đã thua Real Madrid ngay tại cuộc chạm trán nên gần như cơ hội giành vô địch của đội bóng xứ Catalan hiện tại là không thể. Khoảng cách 7 điểm trên BXH trong khi số vòng đấu còn lại không quá nhiều. Tuy nhiên, các tuyển thủ Barcelona vẫn khẳng định họ sẽ vẫn chiến đấu hết mình phần còn lại của mùa bóng bất kể đại kình địch của mình thi đấu ra sao. Bên cạnh đó, mới đây, tiền vệ phòng ngự Sergio Busquets lên tiếng khẳng định anh và đồng đội sẽ toàn tâm toàn ý giúp Messi giành thắng lợi trong cuộc đua giành Pichichi với Ronaldo.

Busquets mở tỷ số trận đấu
Busquets và đồng đội sẽ làm mọi điều để giúp Messi giành được Pichichi

“Tất cả chúng tôi sẽ chiến đấu vì đội bóng. Nhưng chúng tôi cũng phải làm mọi thứ để giúp Leo kết thúc mùa bóng này với danh hiệu Pichichi. Cậu ấy thực sự giỏi khi đã phá vỡ mọi kỷ lục. Không thể bàn cãi, cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất Thế giới”, Busquets phát biểu sau trận thắng trước Vallecano.

Danh hiệu Pichichi tuy không phải là danh hiệu quá cao quý đối với 1 cầu thủ, song, ở mùa bóng năm nay, Messi và đoàn quân của HLV Pep Guardiola gần như để tuột mất mọi danh hiệu. Pichichi có thể sẽ là sự an ủi lớn nhất cho Lionel Messi.

Ở vòng đấu tiếp theo, Barcelona sẽ tiếp đón Gã nhà giàu mới nổi Malaga. Trận đấu này đòi hỏi Barca phải chiến thắng để nối dài hy vọng dù là rất nhỏ. Tuy nhiên, ở bên kia chiến tuyến, Real chỉ cần thắng Atletic Bilbao là họ sẽ giành ngôi vô địch sớm.

  • Hà Linh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X