Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Aguero hối thúc Barca ký hợp đồng với Messi

Thứ Sáu 24/03/2023 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, cựu tiền đạo người Argentina Sergio Aguero đã lên tiếng thúc giục ban lãnh đạo Barcelona nhanh chóng hành động khi hợp đồng giữa Messi và PSG sắp đáo hạn.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2021, tiền đạo Lionel Messi đã phải nói lời chia tay Barca trong nước mắt để gia nhập Paris Saint-Germain theo dạng chuyển nhượng tự do với bản hợp đồng thời hạn 2 năm.

Và khi mùa giải năm nay khép lại, Messi sẽ không còn chịu sự ràng buộc nào với PSG. Thời gian qua đã có những tin đồn về việc M10 sẽ quay trở lại Barca, nơi đã làm nên tên tuổi anh. 

Sergio Aguero hối thúc Barca ký hợp đồng với Messi 1
Aguero cho rằng Barca lên hành động sớm nếu Messi quyết rời PSG.

Trong bối cảnh Barca bị cấm chuyển nhượng trong hè 2023 vì các vi phạm về tài chính trong những năm gần đây, điều này đồng nghĩa với việc họ chỉ có thể ký hợp đồng với các cầu thủ tự do. Tuy nhiên đến thời điểm này, Blaugrana vẫn chưa có động thái nào về việc đàm phán với Messi. 

Trước tình hình này, người bạn thân Sergio Aguero đã không ngại lên tiếng thúc giục BLĐ Barca sớm hành động. Anh cho biết: "Tôi dự đoán là sẽ có 50% khả năng Leo Messi sẽ trở lại Barca. Tôi nghĩ Leo nên giải nghệ ở Barca. Đó là nhà của cậu ấy, cậu ấy phải kết thúc sự nghiệp ở đây. Nếu chủ tịch Laporta có động thái, tôi nghĩ ngày trở lại Barcelona của Messi sẽ không còn xa".

Theo truyền thông tại Tây Ban Nha, trong thời gian vừa qua chủ tịch Barca, ông Laporta cũng đã nhiều lần đề cập đến việc đưa Messi trở lại Camp Nou. Vị này thậm chí còn tổ chức một cuộc gặp với người đại diện, đồng thời cũng là cha ruột M10 là ông Jorge Messi để thảo luận về nhiều vấn đề liên quan. 

Điều này cho thấy rất có khả năng Barca sẽ tái hợp với Messi trong thời gian tới. Song họ không phải là lựa chọn duy nhất của Messi nếu chia tay PSG bởi đội bóng giàu có của Saudi Arabia, Al-Hilal được cho là cũng đang vạch ra một kế hoạch phức tạp để ký hợp đồng với nhà đương kim vô địch World Cup vào mùa hè này.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X