Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Aguero hết cơ hội đến Real Madrid

Thứ Năm 23/06/2011 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau nhiều ngày theo đuổi, cuối cùng Real Madrid đã từ bỏ thương vụ Sergio Aguero vì gặp quá nhiều rắc rối. Do vậy, tương lai của Benzema và Higuain ở sân Bernabeu gần như chắc chắn được đảm bảo.

Sỡ dĩ Real Madrid phải từ bỏ Aguero bởi phía Atletico tìm mọi cách níu giữ, đặc biệt mức phí phá vỡ hợp đồng là quá lớn (45 triệu euro). Hơn nữa, bằng mọi giá Atletico không để ngôi sao lớn nhất của mình gia nhập đại kình địch cùng thủ đô.

Real Madrid sẽ không mua Sergio Aguero

Hiện tại, Juventus là đội giành nhiều sự quan tâm nhất đến Aguero, nhưng họ gặp nhiều khó khăn trước đòi hỏi quá lớn từ Atlteico. Không loại trừ khả năng, Aguero có thể không thực hiện được tuyên bố sẽ rời Vicente Calderon bằng mọi giá.

Bỏ qua Aguero, Real Madrid chuyển hướng sang Neymar và cuộc trao đổi với Santos đang diễn ra khá thuận lợi. Nếu mọi thứ diễn ra tốt đẹp, tài năng trẻ người Brazil sẽ ra mắt ở Bernabeu vào cuối tháng 6, trước thời điểm anh tham dự Copa America 2011.

Sự hiện diện của Neymar khiến Real Madrid không còn khao khát theo đuổi Sergio Aguero. Neymar trẻ hơn và lối chơi quái hơn Aguero, yếu tố sẽ mang lại sự đột biến trong lối chơi của Real Madrid. Với riêng Neymar, anh đang đi đúng theo con đường của tiền bối Robinho trước đây.

Sở hữu nhiều ngôi sao trên hàng công, Real Madrid đủ sức cạnh tranh trên mọi mặt trận. Tuy nhiên, Mourinho khẳng định ông chỉ cần 5 tiền đạo, ngoài Ronaldo và Neymar thì 3 người ông sẽ giữ lại là Di Maria, Benzema và Gonzalo Higuain.

Ngay lúc này, Real Madrid đang tìm phương án thanh lý hàng thừa là Adebayor bởi CLB không đáp ứng được đòi hỏi mua đứt 15 triệu euro từ Man City (Real chỉ sẵn sàng trả 8 triệu euro). Tương lai của chân sút người Togo sẽ được quyết định vào đầu tháng 7.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X