Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Sergio Aguero còn lâu mới bằng được Lionel Messi”

Thứ Bảy 21/02/2015 18:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Javier Mascherano khẳng định, tài năng của Sergio Aguero là không phải bàn cãi nhưng nó vẫn chưa thể sánh được với Lionel Messi.

Messi đang thi đấu rất thăng hoa trong năm 2015, tiền đạo người Argentina giúp Barca duy trì thành tích toàn thắng 11 trận liên tiếp kể từ sau thất bại 0-1 trước Sociedad ở vòng 17 La Liga.

Ở nước Anh, Sergio Aguero cũng là một chân sút chủ lực của Man City, giúp các nhà đương kim vô địch Premier League giành những chiến thắng quan trọng. Hiện tại, cựu tiền đạo Atletico Madrid đang đứng thứ 2 trong danh sách vua phá lưới Premier League sau 25 vòng đấu.

Sắp tới, Barca và man City sẽ đối đầu với nhau ở vòng 1/8 Champions League. Trước trận lượt đi, tiền vệ Javier Mascherano đã có những nhận định về tài năng của Aguero với  Messi.

Sergio Aguero con lau moi bang duoc Lionel Messi hinh anh
Theo Mascherano thì Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới

Theo Javier Mascherano, Aguero là một tiền đạo tài năng và có khả năng săn bàn siêu hạng, nhưng nếu mang so sánh với Messi thì Aguero vẫn chưa thể bắt kịp người đồng đội ở ĐT Argentina.

“Aguero và Messi là hai cầu thủ rất tài năng. Aguero là một cầu thủ tuyệt vời, thi đấu bùng nổ, có tốc độ và xử lý bóng trong không gian hẹp rất tốt.” - Javier Mascherano khen ngợi Aguero.

“Mặc dù Aguero rất khó để kèm cặp, nhưng không ai có thể so sánh được với Messi vì anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và không ai có thể đạt được tới trình độ của anh ấy.” - Javier Mascherano nói thêm.

Nói về trận đấu sắp tới với Man City ở sân Etihad, Javier Mascherano cho biết: “Nếu chúng tôi tiếp tục thể hiện phong độ như hiện tại, chúng tôi sẽ có một cơ hội tuyệt vời. Tất cả cầu thủ sẽ thi đấu hết mình để đạt được hiệu suất tốt ở Manchester.”.

Tối nay, Javier Mascherano và các đồng đội sẽ có trận đấu sớm với Malaga ở vòng 24 La Liga. Trận đấu diễn ra vào lúc 22h (giờ Việt Nam), được Bongda24h.vn tường thuật, bình luận trực tiếp.

Xem tin tức bong da Tay Ban Nha mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X