Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Aguero: "Bernardo Silva sẽ tỏa sáng trong tay Xavi"

Thứ Sáu 12/08/2022 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Aguero đánh giá cao Bernardo Silva và tin rằng người đồng đội cũ có thể tỏa sáng trong hệ thống mà HLV Xavi xây dựng.

Aguero khen ngợi Bernardo Silva

Mùa hè năm nay, Barca liên tục vung tiền mua sắm rất nhiều cầu thủ để phục vụ cho mùa giải mới. Bất chấp những khó khăn tài chính, đội bóng xứ Catalan vẫn mang về hàng loạt tân binh và đội bóng này vẫn chưa muốn dừng lại.

Bernardo Silva là một trong những mục tiêu tiếp theo mà Barca nhắm tới trong phần còn lại của phiên chợ hè năm nay. Aguero, người từng làm đồng đội với Silva tại Man City đánh giá cao tiền vệ người Bồ và tin rằng cầu thủ sinh năm 1994 sẽ là miếng ghép phù hợp với Barca.

Sergio Aguero Bernardo Silva sẽ tỏa sáng trong tay Xavi 1
Aguero tin Bernardo Silva sẽ tỏa sáng ở Barca

Chia sẻ trên Stake, Aguero cho biết: "Bernardo là cầu thủ xuất sắc, cậu ấy có thể kéo trái bóng lên phía trên, sẵn sàng hy sinh bản thân để đóng góp cho đội bóng. Cậu ấy đủ khả năng kiến tạo cũng như ghi bàn và còn có thể thi đấu tốt ở nhiều vị trí.

Tôi sẽ bất ngờ nếu Man City để Silva ra đi vì cậu ấy là người có khả năng đóng góp lớn cho đội bóng ở nhiều mùa giải nhưng trong bóng đá điều gì cũng có thể xảy ra. Nếu Bernardo cập bến Barca, cậu ấy sẽ trở thành chìa khóa cho lối chơi kiểm soát bóng mà Xavi đang xây dựng, cũng là mẫu cầu thủ Xavi yêu thích."

Kể từ khi chuyển tới Man City từ Monaco, Silva đã tiến bộ rất nhiều trong tay HLV Pep Guardiola. Cầu thủ người Bồ trở thành cái tên không thể thiếu trong sơ đồ mà Pep xây dựng. Mùa giải trước, Silva ghi 13 bàn và có 7 kiến tạo sau 50 trận trên mọi đấu trường cho Man City.

Rất có thể Silva sẽ gia nhập Barca ngay hè này khi chính HLV Pep Guardiola đã nói bóng gió về khả năng tiền vệ của Man City sẽ cập bến Camp Nou. Cầu thủ 28 tuổi cũng thừa nhận "không biết tương lai mình sẽ thế nào" trong buổi phỏng vấn mới đây cùng ESPN.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X