Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sergi Roberto và Song sẽ thay thế Thiago

Thứ Sáu 05/07/2013 14:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gần như chắc chắn sẽ bán Thiago Alcantara cho Manchester United, Barcelona đang gấp rút tìm kiếm những phương án thay cầu thủ này. Sergi Roberto và Alex Song là hai cái tên được đề cập.

Thiago Alcantara chuẩn bị đến Manchester United. Buộc phải để anh ra đi, người được coi là truyền nhân của Xavi, là một mất mát lớn của Barcelona. CLB xứ Catalan đang cố gắng tìm người lấp đầy khoảng trống Thiago để lại.

Sergi Roberto đã sẵn sàng lấp chỗ Thiago Alcantara
Sergi Roberto đã sẵn sàng lấp chỗ Thiago Alcantara

Tiền vệ trẻ Sergi Roberto là cái tên được kỳ vọng nhất. Sau bốn năm đá cho Barcelona B, cầu thủ 21 tuổi này đã ra sân 101 trận và ghi 7 bàn cho CLB. Sergi được đánh giá là người có tài chỉ huy, mang dáng dấp Xavi. Mùa giải trước, Sergi không thi đấu nhiều vì chấn thương nhưng mùa này, anh thể hiện phong độ hết sức ấn tượng. Sergi đã có 12 lần khoác áo đội một Barca và ghi 2 bàn.

Barcelona tự tin rằng, một khi họ đã trình làng những Thiago Alcantara, Pedro hay Cuenca... thì họ cũng sẽ tìm ra những tài năng mới. Tiềm năng của lò La Masia thì ai cũng phải nể phục.

Mà giả sử Sergi không đáp ứng được kỳ vọng, Barca sẽ trông cậy vào Alex Song. Song mới đến Barca từ năm ngoái, cụ thể là ngày 21/8/2012, nhưng đã phần nào thích nghi được với phong cách bóng đá của Barcelona. Mùa vừa qua, Song ra sân 20 trận, trong đó có 17 trận đá chính. Song mạnh mẽ và cao lớn, nhưng trong một vài trường hợp được đẩy lên cao, vẫn thể hiện được khả năng chơi bóng trong không gian hẹp.

Như vậy, Barcelona đã quyết định sẽ không mua thêm người để thay thế Thiago. Họ tự tin vào nguồn lực sẵn có của mình để nếu cần người đá thay Xavi, Iniesta hay Busquets, vẫn sẽ không gặp phải bất cứ khó khăn nào.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X