Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Sergi Roberto chấn thương, Barcelona hổng cánh phải

Thứ Sáu 04/09/2015 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sergi Roberto có thể vắng mặt trong cuộc đại chiến với Atletico Madrid ở vòng 3 La Liga bởi chấn thương gặp phải sau trận đấu với Malaga.


Kể từ sau trận đấu với Malaga tại vòng 2 La Liga, người ta đã không còn thấy sao trẻ Sergi Roberto ra sân tập luyện cùng các đồng đội trong suốt vài ngày qua. Hiện tại do nhiều trụ cột trở về tập trung cùng ĐTQG, khiến đội 1 chẳng còn bao nhiêu nhân sự nên những buổi họp báo thường lệ sau các buổi tập không được tổ chức, khiến thông tin về cầu thủ 23 tuổi này vẫn còn nằm trong vòng bí mật. Chỉ biết rằng Roberto từ đầu tuần chỉ xuất hiện trong phòng tập thể lực.

Theo cánh săn tin Tây Ban Nha, Roberto có vẻ như đã bị chấn thương bắp chân. Cần phải có thêm thời gian để CLB chính thức xác nhận nhưng rất có thể chàng trai trưởng thành từ lò La Masia này sẽ không kịp bình phục hoàn toàn để dự cuộc đại chiến với Atletico Madrid trên sân Vicente Calderon vào ngày 12/9 tới.

Chấn thương của Roberto khiến Barca khan hậu vệ phải

Đây là điều đáng tiếc bởi tiền vệ trẻ Roberto đang có những thể hiện tốt khi được HLV Luis Enrique điều sang đá hậu vệ phải trái sở trường trong đội hình thi đấu của Barca sau khi Dani Alves chấn thương và rời sân giữa chừng ở trận đấu vòng 1 La Liga giữa Barca với Athletic Bilbao.

Roberto gia nhập lò La Masia từ năm 2006 khi anh mới 14 tuổi. Cầu thủ sinh tại xứ Catalan đã có 4 mùa chơi cho Barca B với 106 lần ra sân và ghi được 7 bàn thắng. Roberto có trận đấu chính thức đầu tiên cho đội 1 vào tháng 5/2011 trong trận đấu với Malaga. Đến nay, anh đã ghi 3 bàn cho Blaugrana đều tại cúp Nhà vua Tây Ban Nha.

Chấn thương của Roberto khiến cho hành lang phải của Barca giờ trở nên rất mỏng với chỉ mình Adriano là có thể đảm nhận. Alves chấn thương và phải bỏ lỡ đợt tập trung cùng ĐT Brazil mới đây trong khi tân binh Aleix Vidal chưa được phép ra sân thi đấu chính thức do “Gã khổng lồ” Tây Ban Nha vẫn trong thời gian chấp hành án phạt cấm chuyển nhượng của FIFA.


Vy Gia
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X