Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Sếp" của Real tin Modric sẽ là tỏa sáng tại Bernabeu

Thứ Ba 28/08/2012 13:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giám đốc điều hành Real Madrid, Emilio Butragueno tin rằng Luka Modric sẽ đóng vai trò quan trọng trong chiến dịch tìm kiếm vinh quang mùa này của đội bóng.

Sau một mùa Hè "cò cưa", Real Madrid cuối cùng đã hoàn tất vụ chiêu mộ Luka Modric từ Tottenham với mức phí chuyển nhượng 33 triệu bảng, và Butragueno nhận định bản hợp đồng mới của “Kền kền trắng” sẽ tỏa sáng tại sân Bernabeu.

Butragueno và Luka Modric
Butragueno và Luka Modric

“Với tài năng và kỹ thuật của Modric, cậu ấy sẽ giúp chúng tôi đạt được các mục tiêu”, cựu tuyển thủ Tây Ban Nha nói với Modric trong lễ ra mắt. “Niềm vinh dự cho tôi khi được chào đón Luka Modric. Đây sẽ là nhà của cậu ấy trong 5 mùa giải tới”.

Butragueno cũng đã phủ nhận thông tin cho rằng sự khởi đầu nghèo nàn của thày trò Jose Mourinho tại La Liga đã buộc ban lãnh đạo phải đẩy nhanh quá trình chiêu mộ tiền vệ 26 tuổi người Croatia.

“Chúng tôi muốn hoàn tất thương vụ này từ trước đó, nhưng không thể. Những kết quả gần đây không có liên quan gì đến vụ chuyển nhượng này cả”, giám đốc thể thao Real Madrid kết luận.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X