Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

“Sếp” Barca đảm bảo tương lai cho Luis Enrique

Thứ Năm 21/05/2015 19:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch Bartomeu của Barca cho biết, Luis Enrique vẫn còn hợp đồng với đội bóng và sẽ ở lại Nou Camp thêm nhiều năm nữa.

HLV Luis Enrique dẫn dắt Barca ở mùa Hè 2014. Thời gian đầu, HLV người Tây Ban Nha bị nghi ngờ về khả năng và phải làm việc dưới cái nhìn soi mói của các CĐV cũng như giới truyền thông.

Tuy nhiên, bằng tài năng của mình, HLV Luis Enrique đã khiến những ai nghi ngờ mình phải có cái nhìn thiện cảm hơn, thậm chí là phải nể phục. Cựu HLV Celta Vigo đã biến Barca uể oải thành một cỗ máy chiến thắng.

Mới đây, sau chiến thắng 1-0 trước Atletico ở vòng 37 La Liga trên sân Vicente Calderon, HLV Luis Enrique đã đưa Barca giành chức vô địch La Liga 2014-2015 trước 1 vòng đấu.

Sep Barca dam bao tuong lai cho Luis Enrique hinh anh
Enrique dẫn dắt Barca rất thành công ở mùa giải đầu tiên

Ngoài ra, Barca vẫn còn nguyên cơ hội giành cú ăn 3 thần thánh khi lọt vào trận chung kết Champions League và Cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Mặc dù vậy, tương lai của Luis Enrique vẫn đang bị đặt dấu hỏi lớn.

Theo báo giới Tây Ban Nha, HLV Luis Enrique đứng trước nguy cơ bị sa thải dù có mang về cú ăn 3 cho Barca. Nhưng, trong phát biểu mới đây, Chủ tịch Bartomeu đã bác bỏ tất cả.

“Huấn luyện viên Luis Enrique vẫn còn hợp đồng với đội bóng trong năm tới. Tôi nghĩ rằng, ông ấy sẽ ở lại Barca” – Chủ tịch Bartomeu cho biết.

“Ngay bây giờ, chúng tôi đang tập trung vào những trận đấu còn lại của mình. Sắp tới sẽ có cuộc bầu cử, nhưng tôi muốn ông ấy ở lại đây thêm nhiều năm” – Chủ tịch Bartomeu nói thêm.

Vào ngày 31/5 và 7/6 tới, HLV Luis Enrique và các học trò sẽ đã 2 trận chung kết với Bilbao và Juventus. Bongda24h.vn sẽ tường thuật, bình luận trực tiếp, mời quý độc giả chú ý theo dõi./.

Xem tin tức bóng đá TBN mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X