Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sẽ không có chuyện Gareth Bale gia nhập M.U

Chủ Nhật 02/11/2014 17:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gareth Bale đang hạnh phúc ở Real và sẽ không rời Bernabeu ở kỳ chuyển nhượng tới như báo chí đang đồn thổi.

Gareth Bale gia nhập Real ở mùa Hè năm ngoái với giá chuyển nhượng 86 triệu bảng. Mức phí chuyển nhượng này đã đưa cầu thủ xứ Wales trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử thế giới.

Ngay ở mùa giải đầu tiên, Gareth Bale đã hòa nhập rất nhanh vào lối chơi của “Kền kền trắng”. Cựu cầu thủ Tottenham đã thi đấu xuất sắc giúp Los Blancos giành chức vô địch Cúp nhà Vua và đặc biệt là hoàn thành giấc mơ Decima sau 12 năm chờ đợi của đội chủ sân Bernabeu.

Se khong co chuyen Gareth Bale gia nhap M.U hinh anh
HLV Ancelotti đảm bảo tương lai cho Bale

Mùa giải năm nay, Gareth Bale vẫn thể hiện được khả năng chơi bóng tuyệt vời của mình, anh đã ghi được 4 bàn thắng cho Los Blancos ở La Liga mùa này. Tuy nhiên, tiền vệ xứ Wales đã dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu ở 2 tuần gần đây.

Trong quãng thời gian này, James và Isco đã chơi rất tốt, giúp Real giành những chiến thắng liên tiếp. Màn trình diễn của hai cầu thủ trẻ này khiến chỗ đứng của Bale ở Bernabeu bị đe dọa nghiêm trọng nhất là khi HLV Ancelotti đang vận hành trơn tru sơ đồ 4-4-2.

Vì vậy, trong 1 tuần trở lại đây, báo giới Anh đã rầm rộ đăng tải thông tin M.U sẽ chi 90 triệu bảng để thuyết phục Real bán Gareth Bale. Thậm chí, có nhiều tờ báo còn khẳng định Real “sẵn sàng” bán cầu thủ của mình.

Tuy nhiên, những thông tin này đã nhanh chóng bị HLV Ancelotti bác bỏ. Mới đây, chiến lược gia người Italia khẳng định Gareth Bale không phải để bán vì cầu thủ xứ Wales vẫn giữ vai trò quan trọng trong lối chơi của Real.

“Bale là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và là một cầu thủ rất quan trọng đối với Real. Isco đang chơi tốt, chúng tôi hy vọng cậu ấy sẽ kéo dài được phong độ của mình đến khi mùa giải kết thúc. Nhưng, Isco cũng chơi rất hay bên cạnh Bale, cậu ấy đã chứng minh rằng họ chơi với nhau rất ăn ý.” – HLV Ancelotti khẳng định tương lai của Bale tại Bernabeu.

Với phát biểu trên của HLV Ancelotti, rõ ràng việc M.U có thể sở hữu được Bale ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè sang năm là rất nhỏ, nếu không muốn nói là không thể./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X