Thứ Sáu, 24/05/2024Mới nhất
Zalo

Sẽ có “song sát” Ronaldo – Bale

Thứ Hai 09/09/2013 20:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Sau sự xuất hiện của Gareth Bale ở Real Madrid, có nhiều ý kiến trong giới chuyên môn nhận định rằng tiền vệ người xứ Wales nhiều khả năng sẽ “giẫm chân” ngôi sao “số một” Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, theo ý kiến của một huyền thoại ở sân Bernabeu, cũng tên là Ronaldo (Rô béo) thì việc sở hữu hai siêu sao này trong đội hình lại là điều tích cực cho Real.

Gareth Bale khó có thể thu lợi cho Real Madrid nhanh như Ronaldo.
Gareth Bale (trái) và Ronaldo (phải). 

Cựu tiền đạo người Brazil đã đưa ra nhận xét riêng của mình về khả năng kết hợp của Ronaldo và Bale. “Rô béo” tin rằng họ sẽ phối hợp ăn ý với nhau để tạo nên một hàng công vô cùng mạnh mẽ cho Real Madrid.

Trả lời phỏng vấn trên tờ AS, Ronaldo cho biết: “Tôi tin rằng bộ đôi trên sẽ thi đấu cực kỳ ăn ý với nhau và tạo ra một sự phối hợp tác chiến hiệu quả. Ronaldo và Bale sẽ làm cho người hâm mộ Real cảm thấy hạnh phúc. Chắc chắn cả hai sẽ cùng nhau bùng nổ để đem lại thành công. Tôi không nghi ngờ gì về điều này, bởi những cầu thủ xuất sắc luôn hiểu nhau một cách tự nhiên. Ronaldo và Bale sẽ là cặp song sát rất mạnh của Real”.

Gareth Bale vừa “cập bến” đội bóng thủ đô Madrid với mức giá được cho là vào khoảng 86 triệu bảng. Đây thực sự được xem là một kỷ lục “điên rồ” của bóng đá thế giới vào thời điểm này. Sự xuất hiện của Bale ở Real cũng là nguyên nhân tác động tới một loạt những thương vụ chuyển nhượng khác trong ngày cuối cùng của TTCN mùa hè. Chính Ozil và Kaka đã phải rời Bernabeu để “nhường chỗ” cho ngôi sao người xứ Wales.

Tất nhiên, đằng sau số tiền “khổng lồ” mà chủ tịch Florentino Perez đã bỏ ra cũng là những sự kỳ vọng cực kỳ “lớn lao” dành cho Bale. Đó là chức vô địch ở giải quốc nội, là tham vọng lật đổ “kẻ thù truyền kiếp” Barca, và hơn cả là giấc mộng Decima Champions League vẫn còn đang “dang dở”… Trước khi làm được những điều đó, Bale ít nhất cũng phải biết thích nghi trong môi trường mới đã.

Cristiano Ronaldo đã tỏ thái độ rất “không hài lòng” trước sự ra đi của “cạ cứng” Mesut Ozil. Cần biết rằng, sau 3 năm đầu quân cho đội bóng Hoàng gia TBN, tiền vệ vừa chuyển tới Arsenal chính là người đã kiến tạo cho CR7 nhiều bàn thắng nhất. Thiếu anh, người Madrid đang thực sự cảm thấy lo lắng bởi cho dù xuất sắc ở khâu ghi bàn, nhưng Bale không phải mẫu cầu thủ biết chấp nhận hy sinh vì đội bóng. Việc kết hợp cựu cầu thủ của Spurs với Ronaldo thậm chí còn bị xem là rất khó khăn bởi cả hai đều có xu hướng chơi bóng tương đối… ích kỷ.

Dù sao thì thời gian vẫn còn nhiều, đủ để HLV Ancelotti tìm ra phương án sử dụng hai ngôi sao trên một cách hiệu quá nhất. Nếu như thực sự tồn tại một giải pháp để cả Gareth Bale lẫn Cristiano Ronaldo phát huy được tối đa năng lực ghi bàn của mình, khi đó Real sẽ sở hữu một cặp “song sát” đáng sợ nhất thế giới.

  • Nam Anh     

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X