Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Scolari tức giận trước cách điều trị của Barca với Neymar

Thứ Năm 15/08/2013 14:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huấn luyện viên trưởng tuyển Brazil tỏ ra rất không hài lòng trước cách điều trị y tế của đội bóng xứ Catalan với Neymar kể từ khi anh gia nhập sân Nou Camp.

Neymar (phải) tranh bóng với một cầu thủ Thụy Sĩ trong trận giao hữu sáng 15/8.
Neymar (phải) tranh bóng với một cầu thủ Thụy Sĩ trong trận giao hữu sáng 15/8.

Thần đồng bóng đá Brazil đã được chuẩn đoán mắc chứng thiếu máu sau cuộc phẫu thuật cắt bỏ amidal vào tháng 7. Và Scolari tỏ ra tức giận trước cái cách điều trị mà Barca áp dụng sau khi Neymar bắt đầu luyện tập với đồng đội mới.

“Thật không thể chấp nhận được khi đến bây giờ Neymar còn bị thiếu máu”, Scolari chia sẻ trong cuộc họp báo mới đây: “Cậu ấy chuyển đến Barca sau khi kết thúc Confederations Cup cùng đội tuyển Brazil. Lúc đấy Neymar hoàn toàn là một cầu thủ khỏe mạnh, khác xa thời điểm hiện tại. Đúng là cậu ấy đã phải trải qua một cuộc phẫu thuật, nhưng thật không thể chấp nhận được cái cách điều trị của Barca dành cho cậu ấy sau phẫu thuật”.

Thần đồng bóng đá Brazil đã chính thức gia nhập đội bóng xứ Catalan vào tháng 7 vừa qua theo bản hợp đồng trị giá 57 triệu euro. Nhưng theo báo cáo mới đây, anh đã bị giảm 7kg chỉ trong một tháng. Trong trận giao hữu giữa Brazil và Thụy Sĩ vừa qua, Neymar chơi hết 90 phút nhưng không ghi được bàn nào. Thụy Sĩ giành chiến thắng 1-0, chấm dứt chuỗi 6 trận toàn thắng của thầy trò Scolari.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X