Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Scolari sẽ dẫn dắt Real Madrid sau “Siêu kinh điển”?

Thứ Ba 17/11/2009 21:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo nguồn tin từ tờ Mundo Deportivo, nếu Real Madrid thất bại trước Barca tại Nou Camp ngày 29/11, Manuel Pellgrini sẽ phải ra đi để nhường chỗ cho Luiz Felipe Scolari.

Thời gian qua, tương lai của Pellegrini luôn tục bị đặt dấu hỏi, nhất là sau chuỗi trận tồi tệ gần đây. Sau thất bại 0-4 trước Alcorcon, chiếc ghế HLV của Pellegrini đã bớt “nóng” đi đôi chút nhờ hai thắng lợi liên tiếp trước Getafe (2-0) và Atletico (3-2) cùng trận hòa Milan 1-1 ở Champions League.

Tuy nhiên, mọi thứ đã thay đổi rất nhanh từ khi Real Madrid chỉ thắng Alcorcon 1-0 ở Bernabeu và sớm chia tay Copa Del Rey. Làn sóng dư luận tiếp tục chĩa mũi dùi vào HLV người Chile, nhiều ý kiến còn cho rằng Pellegrini chưa đủ tài để dẫn dắt dàn sao Galacticos.

 

Hiện tại, Pellegrini vẫn nhận được sự ủng hộ từ chủ tịch Florentino Perez đến các học trò. Nhưng dù sao, chỉ có thành tích khả quan trên sân cỏ mới giúp ông tự cứu chiếc ghế mình. Hai trận đấu với Racing và FC Zurich sắp tới sẽ vô cùng quan trọng nhưng vận mệnh Pellegrini sẽ được định đoạt ở trận “El Clasico” gặp Barca tại Nou Camp ngày 29/11.

Xét về thực lực hiện tại cũng như thành tích gần đây, cửa hòa dành cho Real là cực khó (chưa nói đến chiến thắng). Bởi vậy, người Madrid đã sẵn sàng cho một cuộc cách mạng trên băng ghế huấn luyện trong trường hợp Los Blancos thất bại tại Nou Camp: Pellegrini sẽ ra đi để nhường chỗ cho Luiz Felipe Scolari.

Danh tiếng của Felipe Scolari là điều không ai phủ nhận, ông từng đưa Brazil lên ngôi vô địch World Cup 2002, cùng Bồ Đào Nha giành ngôi á quân Euro 2004. Kinh nghiệm dày dạn cùng cá tính mạnh mẽ, Big Phil sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho chiếc “ghế nóng” ở sân Bernabeu.

Ngoài ra, Scolari từng là thầy cũ của Ronaldo cùng Kaka, hai ngôi sao lớn nhất của CLB Hoàng gia hiện tại. Bởi vậy, Ban huấn luyện đội bóng hy vọng HLV người Brazil biết cách kết hợp bộ đôi này hợp lý.

Felipe Scolari đang dẫn dắt CLB Bunyodkor (Uzbekistan), nơi ông nhận được 20 triệu euro trong 18 tháng làm việc. Mặc dù vậy, cựu HLV Chelsea thổ lộ ông vẫn muốn được quay trở lại với bóng đá đỉnh cao và nếu Real Madrid đánh tiếng, Scolari không có lý do gì để từ chối.
 
(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X