Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Schuster: "Vẫn còn nhiều việc để làm"

Thứ Ba 28/08/2007 06:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau chiến thắng trong trận Derby thành Madrid, HLV Bernd Schuster thừa nhận sẽ còn rất nhiều việc cho ông phải làm tại Real Madrid.

Real đã có chiến thắng đầu tay ngọt ngào

Chiến thắng ấn tượng nhưng có phần nhọc nhằn 2-1 trước đối thủ cùng thành phố Atletico Madrid không làm cho Schuster có thể ngủ quên trên chiến thắng thay vào đó ông lao vào làm việc một cách tích cực hơn. HLV người Đức tin rằng những tân binh mới sẽ phải cần có thêm thời gian để hòa nhập hoàn toàn và sau đó ông có thể thực hiện những kế hoạch tiếp theo của mình.

"Thiên thần tóc vàng" cho biết ông rất ấn tượng với thắng lợi trong trận derby và khẳng định tiền vệ kiến thiết Wesley Sneijder chính là người đem vệ chiến thắng cho đội bóng của mình.

:"Tôi hạnh phúc vì Real đã có thắng lợi trong một trận đấu quan trọng. Các cầu thủ đã chơi tốt và giành chiến thắng. Một chiến thuật hợp lý đã mang lại kết quả tốt. Đây chính là chiến thuật mà tôi muốn Real có. Bản thân tôi đã thành công với cách chơi bóng này ở những CLB khác. Do đó tôi chắc chắn sẽ lại thành công khi áp dụng nó tại Real Madrid. Và để làm được điều này tôi sẽ còn phải cố gắng rất nhiều"

Ở trận đấu tiếp theo thuộc vòng hai, đoàn quân "Kền kền trắng" sẽ có cuộc hành quân đến sân El Madrigal để gặp đội chủ nhà Villarreal. Đây được đánh giá là một trận đấu rất khó khăn cho thày trò Schuster vì "Tàu ngầm vàng" đang có phong độ rất cao sau chiến thắng ấn tượng 3-0 ngay trên thánh địa Mestalla của Valencia.

Trong trận đấu đó, các cầu thủ Los Ches đã không giữ được bình tĩnh dẫn đến hai chiếc thẻ đỏ của David Villa và Joaquin. Rút kinh nhiệm với điều này, Schuster nói các cầu thủ của ông cần phải biết giữ bình tĩnh để có thể có một trận đấu thành công.

"Chúng tôi phải thật bĩnh tĩnh. Các cầu thủ phải tập quen dần với những tình huống tương tự. Những cầu thủ mới cần thêm thời gian để thích nghi và sẽ có rất nhiều việc cho tôi phải làm ở phía trước."

"Tôi vui vì chiến thắng của đội bóng. Hiện tại cả đội đang tích cực tập luyện cho trận đấu tới." Schuster kết luận.

  • Xuân Giáp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X