Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Schuster vẫn cần thêm tân binh

Thứ Sáu 10/08/2007 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) -  Sau thất bại 1-2 trước Deportivo La Coruna tại giải đấu giao hữu tranh cúp Teresa Herrera tối qua, HLV Bernd Schuster cho biết Real vẫn nên mua thêm một số cầu thủ nữa.

Schuster cần thêm một số cầu thủ nữa

Kể từ khi lên dẫn dắt đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, Schuster vẫn chưa để lại được dấu ấn của mình lên đội bóng mới. Cựu HLV của Getafe vẫn đang loay hoay tìm cho mình một phương án làm sao có thể kết nối các cầu thủ lại với nhau. Các thất bại trong những trận giao hữu trước mùa giải

 là một minh chứng cho chính sách "dụng nhân" chưa hợp lý của Schuster.

HLV người Đức đã tỏ ra rất vui khi có được chữ ký của Royston Drenthe, tài năng trẻ 19 tuổi của bóng đá Hà Lan. Thậm chí, ông còn so sánh việc có được sự phục vụ của hậu vệ trái này là "vui như được ông già Noel trao quà". Tuy nhiên việc hậu vệ của Feynoord gia nhập đội quân "Kền kền trắng" dường như vẫn chưa làm tân HLV của Real thỏa mãn.

Ông nói: "Tôi hy vọng sẽ có thêm nhiều cầu thủ nữa đến với Real. Hiện tại, ban lãnh đạo của đội bóng đang làm những gì có thể để đem về sân Bernabeu thêm một số cầu thủ đẳng cấp nữa. Tuy nhiên tôi biết mọi chuyện không bao giờ xảy ra theo như kế hoạch cả."

Schuster đang mong từng ngày để có Robben

Hiện tại mục tiêu theo đuổi lớn nhất của Real là cầu thủ chạy cánh Robben của Chelsea. ĐKVĐ La Liga đang tiến đến rất gần với việc có được chữ ký của tiền vệ cánh trái người Hà Lan. Schuster cho biết ông rất hạnh phúc nếu như Robben trở thành học trò của mình.

"Theo tôi điều quan trọng là phải biết kiên nhẫn. Tôi tin cho tới khi thị trường chuyển nhượng kết thúc, Real sẽ trình làng một bộ mặt hoàn toàn khác "

Bên cạnh đó Schuster cũng thừa nhận những điểm yếu còn tồn đọng của đội bóng sau thất bại 1-2 trước Deportivo: "Còn rất nhiều việc tôi phải làm. Tuy nhiên các cầu thủ đã cho thấy họ đã rất nỗ lực. Đó chính là lý do tôi cảm thấy hài lòng"

Cuối cùng, HLV này cho biết sự quan tâm lớn nhất của ông vào thời điểm hiện tại chính là trận lượt đi tranh siêu cúp Tây Ban Nha với Sevilla diễn ra vào ngày mai: "Tất cả mọi thứ chúng tôi đã làm là để cho trận đấu vào ngày thứ Bảy này. Tôi thực sự coi trọng kết quả của trận đấu. Nếu muốn giành cúp, bằng mọi giá chúng tôi phải chiến thắng"

  • Xuân Giáp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X