Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Schuster: Robben và Robinho đã thay đổi trận đấu

Thứ Sáu 28/09/2007 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Phát biểu sau trận đấu với Real Betis đêm qua, HLV Bernd Schuster cho biết mặc dù đó là một trận đấu vất vả của Real, nhưng ông hài lòng với kết quả mà các học trò đem lại.

Robben và Robinho đã tạo ra sự khác biệt trong trận cầu đêm qua

"Trước trận đấu, không ai trong chúng tôi nghĩ là trận đấu với Betis lại khó khăn đến vậy." HLV người Đức nói khi bắt đầu buổi họp báo. "Tôi không muốn trận đấu nào cũng diễn ra như thế này. Hàng phòng ngự của Real đã quá mất tập trung và không có được sự kỷ luật tốt, dẫn đến đội bạn có rất nhiều cơ hội để có thể ghi bàn vào lưới Casillas."

"Cũng chính vì thế mà các cầu thủ ngồi trên ghế dự bị đã trở nên vô cùng cần thiết trong hoàn cảnh đó." Bernd Schuster nói tiếp: "Quyết định tung Robben và Robinho vào sân là hoàn toàn hợp lý. Họ đã đẩy cao tốc độ trận đấu và là giảm áp lực lên phần sân nhà bằng những màn tấn công biên vô cùng hiệu quả."

"Tạo được những đợt tấn công nguy hiểm lên phần sân đối phương là rất quan trọng, và thật may là chúng tôi có trong tay Robben và Robinho. Hai cầu thủ này đã làm thay đổi cục diện trận đấu bằng tài năng của mình. Với những gì đã thể hiện, Robben và Robinho sẽ là những cầu thủ không thể thiếu của Real Madrid."

  •  Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X