Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Schuster: "Robben là ưu tiên số một"

Thứ Năm 02/08/2007 13:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Phát biểu trên tờ AS, huấn luyện viên trưởng Real Madrid cho biết, mục tiêu hàng đầu của ông hiện nay là có được sự phục vụ của tiền vệ đang chơi cho Chelsea, Robben.

Mặc dù chủ tịch CLB, Ramon Calderon đã khẳng định rằng ông không muốn bỏ ra số tiền 36 triệu euro để có được cầu thủ người Hà Lan, nhưng Bernd Schuster vẫn yêu cầu ban lãnh đạo đội bóng phải có bằng được chữ ký của Robben. Ông nói: "Điều cần thiết nhất mà Real Madrid phải làm lúc này là đưa Robben về với sân Bernabeu càng sớm càng tốt."

Robben vẫn băn khoăn về tương lai của mình

Không chỉ trên tờ AS thường xuyên có thông tin về thương vụ đình đám này, mà cả tờ báo của nước Anh, The Sun cũng dành rất nhiều "đất" để đưa tin về cuộc chuyển nhượng chưa có hồi kết này. Theo The Sun, thì rất có thể mức giá sẽ được hạ từ 36 xuống còn 30 triệu euro. Với số tiền đó, Mourinho sẽ đạt được ý nguyện đem về Stamford Bridge hậu vệ Daniel Alves của Sevilla.

Tin này sẽ là một tin vui với vị huấn luyện viên người Đức. Ông cho biết, Robben sẽ là một phần rất quan trong trong đội hình "Kền kền trắng" trong mùa giải mới. Ngoài ra ông cũng muốn có thêm một hậu vệ trái nữa, vì hiện giờ trong tay ông chỉ có duy nhất một cầu thủ đảm nhận vị trí này. Nếu cầu thủ đó gặp chấn thương, sẽ rất khó khăn cho đội bóng.

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X