Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Schuster: "Real xứng đáng với chiến thắng"

Thứ Tư 19/09/2007 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau trận thắng 2-1 trên sân nhà trước Bremen, HLV Bernd Schuster tin rằng Real Madrid hoàn toàn xứng đáng với ba điểm đầu tiên này.

Với hai bàn thắng của cặp tiền đạo Raul-Nistelrooy, Real đã có chiến thắng đầu tay rất quan trọng tại trận đấu mở màn mùa giải Champion League năm nay. Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, Bernd Schuster cho biết ông rất tự hào về những gì mà các học trò của mình đã thể hiện.

"Cả đội đã có một trận đấu hay". Schuster cho biết." Bremen là một đội bóng mạnh và quả thực họ đã gây không ít khó khăn cho chúng tôi. Tuy nhiên sức mạnh tập thể đã giúp Real giành chiến thắng. Chúng tôi hoàn toàn xứng đáng với 3 điểm có được."

Bên cạnh đó, "thiên thần tóc vàng." cũng không ngớt lời ca ngợi một số học trò những người đã chơi ấn tượng trong trận đấu này."Fernando Gago đã chơi thật sự ấn tượng trong trận đấu này khi cậu ấy đã phần nào phong tỏa được “mũi nhọn” Diego. Tôi xin chúc mừng màn trình diễn thành công của cậu ấy. Raul cũng đã chơi rất tốt khi có được bàn thắng. Cậu ấy luôn chứng tỏ được đẳng cấp trong những trận đấu lớn."

"Tôi thực sự hạnh phúc với chiến thắng này. Tuy vậy, tôi cũng thấy đội bóng còn có một số điểm chưa được. Do đó trong những trận đấu tiếp theo, tôi sẽ cần có những điều chỉnh hợp lý để giúp cho Real là một đội bóng mạnh thực sự." Schuster kết luận.

  • Xuân Giáp

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X