Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Schuster nhắm tới bộ đôi Hà Lan cho cánh trái

Thứ Ba 10/07/2007 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau khi

Vốn xuất thân là một tiền vệ phòng ngự nên việc đầu tiên của “Thiên thần tóc vàng” Schuster trên băng ghế huấn luyện của Real Madrid là gia cố hàng phòng ngự. Sau khi có được Metzender, mục tiêu số 1 của Schuster là Drenthe, hậu vệ trái vừa đăng quang tại giải U21 Châu Âu trong màu áo Hà Lan.

Drenthe sự lựa chọn hoàn hảo bên hành lang trái

R.Carlos quyết định ra đi để lại cánh trái của Real một lỗ hổng lớn, mặc dù có những sự thay thế là Miguel Torres và Marcelo nhưng dường như vị HLV người Đức vẫn chưa yên tâm. Nhân vật chính mà Schuster muốn nhắm đến là tài năng trẻ người Hà Lan vừa toả sáng tại giải U21 Châu Âu, Drenthe.

Với vẻ ngoái rất giống cầu thủ nổi tiếng Edgar Davids nhưng lại được coi như một Roberto Carlos thứ 2 nhờ vào tốc độ, kỹ thuật và sự “ranh ma” cùng khả năng thích ứng với mọi vị trí bên cánh trái,
Royston Drenthe được xem như là sự lựa chọn hoàn hảo của Real trong mùa giải mới.

Mặc dù được nhiều CLB châu Âu theo đuổi nhưng Real Madrid có vẻ như đang chiếm ưu thế nhất khi đồng ý trả Feyernoord đến 10 triệu Euro so với 8 triệu của Chelsea.

Bên cạnh đó, Real đang khẩn trương xúc tiến vụ chuyển nhượng Robben về sân Bernabeu. Sau khi có được Malouda, Chelsea đã đồng ý để Robben ra đi với giá chuyển nhượng vào khoảng 20-25 triệu Euro. Có vẻ như, Schuster mong muốn xây dựng một cánh trái mới mẻ, trẻ trung, đầy sức sống và toàn màu Da cam trong mùa giải tới.

  • Hà Thành

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X