Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Schuster ký thỏa thuận với Real

Thứ Sáu 13/04/2007 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo thông tin được Thông tấn xã Đức - DPA công bố thì cả Real Madrid và Schuster đã đạt được thỏa thuận với nhau để "thiên thần tóc vàng" bắt đầu dẫn dắt đội bóng Hoàng Gia kể từ mùa sau.

Theo thông tin từ DPA thì thỏa thuận này còn bao gồm điều khoản về  phí phá vỡ hợp đồng lên tới 1,5 triệu euro việc như vậy nếu Schuster làm HLV cho một CLB khác thì ông sẽ phải bồi thường cho Madrid khoản tiền này và ngược lại nếu Madrid chỉ định 1 HLV khác thì HLV người Đức sẽ vớ đậm.

Sở dĩ Real Madrid phải vội vã "đặt trước" HLV này như vậy vì họ e ngại một số CLB khác, trong đó có cả Barcelona, hiện đang ve vãn HLV người Đức này sẽ nhanh tay hơn họ. 

Với thành tích kém cỏi mà Capello đang thể hiện trên sân Bernabeu, gần như chắc chắn HLv người Italia sẽ phải ra đi vào cuối mùa giải và Real cũng đã tìm cho mình rất những lựa chọn để thay thế, và một trong số đó là Jose Mourinho tuy nhiên HLV này cũng đã từ chối đàm phán với đội bóng Hoàng Gia với lý do ông vẫn đang còn hợp đồng với Chelsea.

Trong khi đó, về phía mình, Schuster, HLV đương chức của Getafe cũng tỏ ra rất hạnh phúc khi ký thỏa thuận này vì theo ông dẫn dắt Real Madrid đã là mục tiêu từ lâu của ông.

Hiện mặc dù CLB Getafe của Schuster chỉ đứng thứ 10 trong BXH La Liga nhưng lối đá mà HLV người Đức tạo ra cho CLB này được đánh giá là còn hấp dẫn hơn cả của Real và Barca nên Real hy vọng với tài cầm quân của ông, Real Madrid sẽ tìm lại được những vinh quang như xưa.

  • Vương Hiển

Có thể bạn quan tâm

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Trong những năm gần đây, chúng ta đã từng nghe nói rằng Pháp có thể mang hai đội tham dự các giải đấu lớn và mỗi đội đều có thể “làm nên chuyện”. Khoảng 1 tuần trước khi VCK Euro 2024 khởi tranh, Jose Mourinho, trong vai một bình luận viên cũng có nói thế này: “Nếu Bồ Đào Nha được phép cử 2 đội dự Euro, thì đội 2 của họ cũng là một ứng viên vô địch”.

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Để nấu một bữa ăn hoàn hảo đòi hỏi chúng ta phải có những nguyên liệu tươi ngon và món ăn phải được làm theo một công thức chính xác. Các yếu tố ngoại cảnh có thể ảnh hưởng đến hương vị cuối cùng nhưng nếu như mọi thứ đi theo đúng công thức hoặc quỹ đạo nhất định, thì chắc chắn món ăn của bạn sẽ ngon như màn trình diễn của Tây Ban Nha trong chiến thắng trước Italia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X