Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Schuster hài lòng với một điểm

Thứ Hai 24/09/2007 07:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Bernd Schuster cho biết ông hài lòng với một điểm mà đội bóng của ông có được sau trận đấu với đội chủ nhà Valladolid tối qua.

Schuster trong trận đấu với Valladolid đêm qua

Bị dẫn bàn trước ở phút thứ 70, phải rất may mắn Real mới có được bàn thắng gỡ hòa nhờ pha lập công ở những phút cuối của trận đấu của tiền đạo người Argentina, Javier Saviola.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Bernd Schuster cho biết: "Tôi hài lòng với một điểm có được từ trận đấu khó khăn này. Trước khi trận đấu diễn ra, cả đội đều nhận thức được Valladolid là một đối thủ rất khó chịu do đó chúng tôi chấp nhận một điểm có được."

Nói về pha kiến tạo thành bàn của tiền vệ Guti, Schuster tỏ ra rất bình thản."Tôi không quá ngạc nhiên về điều này. Những pha kiến tạo cuối cùng luôn là sở trường của Guti. Đó là lý do vì sao tôi luôn giữ cậu ấy trên sân cho tới những phút cuối cùng."

Trong trận đấu đêm qua, HLV người Đức không đưa tiền vệ Wesley Sneijder, người đang có phong độ rất cao vào sân. Có rất nhiều người đã đổ lỗi cho việc Real chơi bế tắc chính là do thiếu tiền vệ Hà Lan, nhưng Schuster vẫn kiên định với quyết định của mình.

"Sneijder không có mặt vì cậu ấy bị đau nhẹ trong một buổi tập trước khi trận đấu diễn ra. Cậu ấy không có đủ 100% thể lực, do đó tôi đã để cậu ấy ngồi ngoài. Sneijder đã chơi tất cả các trận cho chúng tôi và ĐTQG, do đó tôi muốn cậu ấy cần có thời gian để nghỉ ngơi. Tôi không nghĩ việc thiếu cậu ấy đã ảnh hưởng nhiều đến kết quả trận đấu."

Với một điểm có được sau trận đấu này, Real vẫn duy trì vị trí số một tại bảng xếp hạng La Liga tuy nhiên khoảng cách giữa họ với đội đứng thứ hai là Villarreal đã được rút ngắn xuống còn một điểm.

  • La Quế

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X