Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Schuster bị sốc về vụ Ballack

Thứ Tư 01/08/2007 12:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Tân huấn luyện viên trưởng Real Madrid thừa nhận đã rất bất ngờ trước những tin tức cho rằng, ông đang muốn có sự phục vụ của tiền vệ đồng hương đang khoác áo Chelsea.

Schuster chưa bao giờ nói muốn có Ballack

Vị thuyền trưởng người Đức thừa nhận rằng, sau trận đấu giao hữu với Stoke City cuối tuần qua, ông đã phát biểu về việc muốn có trong đội hình một tiền vệ công thực thụ. Tuy nhiên, ông chưa bao giờ nói rằng đang nhăm nhe đến đội trưởng đội tuyển Đức, hiện đang thi đấu ở nước Anh, trong màu áo The Blues.

Trong những ngày gần đây, báo chí Anh quốc và Tây Ban Nha đã đồn ầm lên về việc, Schuster muốn kéo bằng được cựu tiền vệ của Bayern Munich về với sân Bernabeu bằng mọi giá. Phát biểu về vấn đề này, Schuster cho biết: "Tôi thật sự rất ngạc nhiên khi nghe tin đó."

"Tôi nói một đằng, nhưng khi được đăng lên báo chi thì nó lại thành một nẻo. Tất cả khác hoàn toàn với những gì tôi đã từng tuyên bố," Ông nói thêm. "Tôi chưa bao giờ nói rằng muốn có Ballack, tôi chỉ nói là đang tìm kiếm một cầu thủ ở châu Âu có phong cách chơi bóng như tiền vệ đang khoác áo Chelsea mà thôi."

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X