Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

“Schalke 04 sẽ tìm mọi cách để rửa nhục trước Real Madrid”

Thứ Ba 17/02/2015 20:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ thành Iker Casillas của Real Madrid khẳng định, Schalke 04 sẽ làm mọi cách để “rửa nhục” trước Los Blancos ở lần tái ngộ này.

Ngày 19/2 tới, Real Madrid sẽ hành quân sang đất Đức để đối đầu với Schalke 04 ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League mùa giải 2014-2015. Đây là mùa giải thứ 2 liên tiếp hai đội bóng này gặp nhau ở Champions League.

Mùa giải năm ngoái, Real Madrid với sức mạnh khủng khiếp của mình đã đè bẹp đại diện của nước Đức với tỉ số 9-2 sau hai lượt trận. Sau đó, “Kền kền trắng” đã đánh bại Dortmund, Bayern và Atletico Madrid để giành chức vô địch lần thứ 10 sau 12 năm chờ đợi.

Schalke 04 se tim moi cach de rua nhuc truoc Real Madrid hinh anh
Casillas thận trọng trước trận đấu với Schalke 04

Phát biểu trước trận đấu lượt đi, thủ thành Iker Casillas của Real khẳng định, Schalke 04 sẽ tận dụng triệt để cơ hội, để rửa nhục sau thất bại thê thảm ở mùa giải trước. Cũng theo nhận định của Casillas, Real hứa hẹn sẽ có trận đấu khó khăn trên đất Đức.

“Nó sẽ là một trận đấu khó khăn với Real Madrid. Bầu không khí ở Đức sẽ rất dữ dội, Schalke 04 nhận thức được rằng họ có một cơ hội để trả thù Real.” – thủ môn Iker Casillas cho biết.

“Real Madrid đã đối mặt với họ trong mùa giải năm ngoái nên điều này sẽ không có lợi cho chúng tôi. Sẽ là một sai lầm khi nghĩ rằng chơi ở Gelsenkirchen là dễ dàng và chúng tôi có thể tái hiện được những điều đã xảy ra ở năm ngoái.” – Casillas nói thêm.

Khi được hỏi về sự chuẩn bị của Real cho trận đấu với Schalke 04, Casillas cho biết: “Chúng tôi hết sức cẩn trọng, Real đi đến đó với sự khiêm tốn vì đó là một trận đấu rất khó khăn.”.

Trận đấu lượt đi vòng 1/8 Champions League giữa Schalke 04 với Real Madrid diễn ra vào lúc 2h45 ngày 19/2. Trận lượt về giữa hai đội diễn ra vào lúc 2h45 ngày 11/3, trên sân vận động Bernabeu.

Xem tin tức bong đa Tay Ban Nha mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Trong những năm gần đây, chúng ta đã từng nghe nói rằng Pháp có thể mang hai đội tham dự các giải đấu lớn và mỗi đội đều có thể “làm nên chuyện”. Khoảng 1 tuần trước khi VCK Euro 2024 khởi tranh, Jose Mourinho, trong vai một bình luận viên cũng có nói thế này: “Nếu Bồ Đào Nha được phép cử 2 đội dự Euro, thì đội 2 của họ cũng là một ứng viên vô địch”.

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Để nấu một bữa ăn hoàn hảo đòi hỏi chúng ta phải có những nguyên liệu tươi ngon và món ăn phải được làm theo một công thức chính xác. Các yếu tố ngoại cảnh có thể ảnh hưởng đến hương vị cuối cùng nhưng nếu như mọi thứ đi theo đúng công thức hoặc quỹ đạo nhất định, thì chắc chắn món ăn của bạn sẽ ngon như màn trình diễn của Tây Ban Nha trong chiến thắng trước Italia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X