Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Saviola, Pepe cập bến Real Madrid

Thứ Ba 10/07/2007 23:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Tân huấn luyện viên tr
ưởng của Real Madrid đã có được 2 bản hợp đồng đầu tiên dù mới chính thức đến Real có vài ngày. Đó là chân sút của “kình địch“ Barcelona, Javier Saviola và trung vệ của Porto, Pepe.

Chiến lược gia người Đức cho biết bản h

ợp đồng với tiền đạo Argentina thật ra đã được hoàn tất từ hôm 30 tháng 6, nhưng hôm nay mới được công bố, sau khi ông chính thức ngồi vào chiếc ghế huấn luyện Bernabeu.

Saviola rất ít khi được bay cao ở Barcelona

Schuster phát biểu: "Cậu ấy còn trẻ và có kỹ năng săn bàn

. Chắc chắn khi đến với Real, Saviola sẽ còn chơ
i tốt hơn nhữngđã thể hiện trước đây. S không hài lòng khi thi đấu  Barca chính là động lực để anh ấy thi đấu tốt cho chúng tôi. Và thật vui vì các cổ động viên nơi đây cũng như các phương tiện truyền thông đều có những phản ứng rất tích cực về vụ chuyển nhượng
này."

Saviola là tiền đạo đầu tiên được đưa về Bernabeu trong mùa hè năm nay. Trước anh, trung vệ “đồng hương“ với Schuster, Christoph Metzelder đã đến đầu quân cho Real Madrid.

Tham gia "Dự đoán

đội VĐ Copa America"


Saviola đã có những ngày tháng tươi đẹp Nou Camp t khi gia nhập CLB này năm 2001 cho đến khi đội bóng x Catalan có được s phục vụ của Samuel Eto'o. Sau đó, cơ hội ra sân của Saviola ngày càng ít đi. Bị "đầy" sang Monaco, sau đó là Sevilla dưới hình thức cho mượn

anh đã từng tuyên bố sẽ không muốn đánh thuê cho bất c 1 câu lạc bộ nào nữa, mà chỉ thi đấu cho Barca mà thôi. Mặc dù vậy, anh vẫn không thể có được hội ra sân thường xuyên, kể cả khi Eto'o gặp phải chấn thương rất nặng và ngồi ngoài 1 thời gian khá dài. Chính điều này đã lấy đi gần hết s kiên nhẫn của tiền đạo 25 tuổi người Argentina. Và cho đến bây giờ, những
ngày tháng của anh trong biên chế Barcelona đã sắp chấm dứt, khi anh đang chuẩn bị hành lý để đến với đội bóng “không đội trời chung“ với Barca.

Pepe trong màu áo Porto

Cùng lúc đó, “Kền kền trắng“ cũng chính thức thông báo trên website của CLB về việc có được trung vệ 24 tuổi người Brazil của Porto, Kleper Laveran Lima Ferreira (gọi tắt là Pepe). Theo đó, số tiền mà Real phải trả lên tới 19 triệu bảng (28 triệu Euro). Điều này chứng tỏ, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đánh giá rất cao khả năng của Pepe. Hậu vệ này sẽ ký bản hợp đồng kéo dài 5 năm sau khi vượt qua cuộc kiểm tra y tế. 

Trong 3 năm thi đấu cho Porto, Pepe đã được cả châu Âu biết đến như một trung vệ đầy tiềm năng. Anh đã cùng CLB Bồ Đào Nha giành 2 chức vô địch quốc gia. Và trong một động thái khá bất ngờ và nhanh gọn, Real đã “vồ lấy“ Pepe trước khi các đội bóng khác ra tay. Như vậy, với sự có mặt của Pepe, về cơ bản hàng thủ của Real đã được củng cố xong. Bây giờ, sẽ là hàng công và nhất là tuyến tiền vệ. Fabregas hay một cái tên bất ngờ nào khác sẽ có mặt ở Bernabeu?

Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X