Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Saviola dọa bỏ Barca để gia nhập Real Madrid

Thứ Tư 31/01/2007 14:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo có biệt danh El Conejo (chú thỏ) có vẻ như đã tỏ ra sốt ruột trước thái độ lần chần trong việc thương lượng gia hạn hợp đồng của đội chủ sân Nou Camp. Anh nói bóng gió sẽ "suy nghĩ" nếu nhận được lời mời từ phía đại kình địch Real Madrid.

Saviola đang ra điều kiện với Barca

Tiền đạo sẽ hết hạn hợp đồng với Barca vào cuối tháng 6/2007 khẳng định: "Giữa tôi và Real Madrid vẫn chưa có gì. Nhưng tôi sẽ không bỏ qua lời đề nghị từ bất cứ CLB nào, kể cả đó có là Real Madrid đi chẳng nữa. Nói tóm lại, tôi sẽ xem xét tất cả và lựa chọn phương án tốt nhất".

Theo tờ Marca, Saviola đang tỏ ra hơi thất vọng vì cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với Barca diễn ra không suôn sẻ như dự kiến. Trước đó, anh đã tạm hoãn liên hệ với Juventus về khả năng đầu quân cho CLB này. Chính vì vậy, những tuyên bố bóng gió trên dường như chỉ nhằm mục đích thúc đẩy nhà ĐKVĐ châu Âu thể hiện thái độ tích cực hơn.

Kể từ khi HLV Rijkaard xuất hiện ở Nou Camp (mùa hè 2003), Saviola luôn bị đánh giá là nhân vật "thừa thãi", và liên tục được đem cho mượn (AS Monaco, Sevilla). Nhưng trong khoảng một tháng gần đây, El Conejo bất ngờ tỏa sáng với 8 bàn thắng sau 6 trận (20 ngày).

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X