Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Sau trận "huyết chiến" Real vs Atletico, Pepe và Griezmann qua đêm trong bệnh viện

Thứ Sáu 16/01/2015 07:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Rạng sáng nay, trận derby Madrid giữa Real và Atletico tiếp tục mang đến một trận cầu mãn nhãn với 4 bàn thắng được ghi. Tuy nhiên khán giả tiếp tục được chứng kiến màn “tỷ thí võ thuật” giữa cầu thủ 2 bên, đặc biệt là về phía Atletico.

Real vs Atletico Pepe va Griezmann qua dem trong benh vien hinh anh
Pepe lập tức vào nhập viện sau pha va chạm với Garcia

Kể từ khi Simeone lên dẫn dắt, Atletico đã trở thành một thế lực đáng gờm của bóng đá TBN. Tuy nhiên điểm trừ của đội bóng này là lối chơi quá quyết liệt và có phần thiên về bạo lực. Chính lối chơi đầy nhiệt huyết này đã giúp Rojiblancos hóa giải được lối chơi của nhiều đội bóng mạnh. Trong số đó thì không thể không kể đến Real, nạn nhân quen thuộc trước lối chơi rắn của đội chủ sân Calderon. Trong trận lượt về vòng 1/8 Cúp nhà vua mới đây, 2 đội thành Madrid tiếp tục trình diễn màn “tỷ thí võ thuật” tại Bernabeu. Dù trọng tài Antonio Mateu đã thổi tương đối nương tay nhưng đã có đến 8 thẻ vàng được rút ra.

Hậu quả của lối chơi quyết liệt bên phía Atletico đã khiến trung vệ nổi tiếng mạnh mẽ Pepe bị “knock-out” ngay trên sân. Phút 59, sau một pha tiểu xảo rất kín của tiền vệ Raul Garcia, hậu vệ Real đã lăn lộn trên sân và không thể thi đấu tiếp. Được biết, Pepe đã được đưa thẳng tới bệnh viện để kiểm tra mức độ chấn thương. Theo thông tin từ HLV Ancelotti trong cuộc họp báo sau trận thì cầu thủ người Bồ Đào Nha gặp vấn đề khá nghiêm trọng ở sườn và sẽ phải nằm viện trong vài ngày tới.

Ancelotti nói: “Pepe đã bị một pha va chạm rất mạnh ở sườn, cậu ấy đã rất đau đớn ngay trên sân. Pepe đã vào viện và chụp kiểm tra tổng thể. Cậu ấy sẽ phải qua đêm ở viện để chờ kết quả cuối cùng của các bác sĩ”. Không chỉ có Pepe dính chấn thương mà sau trận “huyết chiến” với Atletico thì rất nhiều cầu thủ Real như Kroos, Bale, Marcelo và James Rodriquez đã phải tập tễnh rời sân.

Về phía đội khách cũng có những tổn thất nhất định sau trận đấu khi tiền đạo Griezmann cũng phải đến thẳng bệnh viện sau khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu. Tuy nhiên việc Atletico muốn để tiền đạo người Pháp ngủ lại bệnh viện chỉ là phương án đề phòng mà thôi, bởi chấn thương của Griezmann không quá nặng như trường hợp của Pepe.

Sau khi vượt qua Real Madrid với tổng tỷ số 4-2, Atletico đã lọt vào vòng tứ kết Cúp nhà vua TBN. Đối thủ của thầy trò HLV Simeone sẽ là một ông lớn khác là Barcelona. Lợi thế cho đội chủ sân Calderon là họ sẽ được chơi trận tứ kết lượt về Copa del Rey trên sân nhà vào ngày 29/1, trước đó 1 tuần thì trận lượt đi sẽ diễn ra tại Nou Camp.

Xem thêm: Trực tiếp Real vs Valerenga

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X