Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Real "làm thịt" tí hon, Ancelotti hết lời tâng bốc James Rodriguez

Thứ Tư 03/12/2014 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Italia đã ca ngợi sát thủ người Colombia khi anh giúp cho Real càn quét đội bóng tí hon Cornella ở trận đấu lượt về cúp nhà vua Copa del Rey vào đêm qua.

Với hai pha lập công vào phút 16 và 33 cũng như đường kiến tạo cho Isco ghi bàn, James Rodriguez chính là cầu thủ chơi tốt nhất đội bóng Hoàng gia TBN trong cuộc tiếp đón "nhược tiểu" Cornella (đang chơi ở giải hạng 4), giúp cho Real giành một thắng lợi tưng bừng và vô cùng dễ dàng mặc cho các vị khách đã chơi hết mình. Ngoài ra,

 tiền đạo trẻ vừa hồi phục chấn thương Jese Rodriguez cũng để lại dấu ấn của mình ngay trong lần tái xuất sau hơn nửa năm ngồi ngoài do chấn thương. Chung cuộc Real Madrid thắng Cornella để lọt vào vòng 1/8.

Real lam thit ti hon, Ancelotti het loi tang boc James Rodriguez hinh anh
James Rodrigoez giúp Real tiếp tục bay cao

Vậy là, Real Madrid phiên bản Ancelotti đã kéo dài kỷ lục thắng liên tiếp lên con số 17. Sau trận đấu, Carletto hết lời ca ngợi những phẩm chất tuyệt vời của "Vua phá lưới" World Cup 2014: “Thật không hề dễ dàng cho James trong giai đoạn đầu đầu chuyển đến Real Madrid. Nhưng anh ấy đã dần chứng minh được đẳng cấp cũng khi sự chuyên nghiệp của mìnhChúng tôi cảm thấy hạnh hạnh phúc khi James có mặt ở đây. Anh ấy là một chàng trai khiêm tốn và đó là điều quan trọngReal đang đi đúng hướng và chứng tỏ cho tất cả thấy sức mạnh của mình. Real chưa bao giờ quá đề cao chuyện phải phá vỡ được kỷ lục hay thiết lập ra những cột mốc vĩ đại mới mà chỉ tập trung cho trận trước mắt. Thứ bảy tới chúng tôi sẽ thi đấu với Celta và nhiệm vụ của chúng tôi là chiến thắng để bảo vệ ngôi đầu La Liga".

Ông cũng không quên ca ngợi phụ tá của mình là Zinedine Zidane khi cung cấp cho đội 1 những sản phẩm chất lượng. Ai cũng biết, hiện huyền thoại người Pháp đang chịu trách nhiệm dẫn dắt đội trẻ Real (Castilla) dù về mặt hình thức là một HLV khác nắm đội do Zidane chưa có bằng HLV chuyên nghiệp. Đêm qua, trong thành phần đội hình thi đấu của Real có vài gương mặt trẻ dưới trướng Zidane như thủ thành Pacheco, tiền vệ Medran, Munoz,...Ancelotti chia sẻ: "Cậu ấy đang làm rất tốt công việc của mình. Zidane sở hữu sức hút đặc biệt khiến mọi cầu thủ lắng nghe và tuân phục. Công việc của một HLV phụ trách đội trẻ là hết sức quan trọng cho sự phát triển của CLB. Trận vừa rồi, Real đã kết thúc với thành phần gồm 6 cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của CLB. Đó là tin tức rất đáng mừng".

Ở vòng đấu tiếp theo của cúp Nhà vua TBN, Real có khả năng sẽ phải chạm trán người hàng xóm Atletico Madrid khi đội bóng này chỉ phải gặp nhược tiểu L’Hospitalet, cũng thuộc hạng 4 như Cornella, ở vòng 1/16. Đêm nay, Atletico mới thi đấu trận lượt đi trong khi Real đã đủ hai lượt.

Quang Dũng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X