Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Ronaldo, đến lượt Fabregas cũng... buồn

Thứ Tư 05/09/2012 07:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cesc Fabregas đã thừa nhận anh cảm thấy thất vọng sau khi không có được sự ổn định cho Barcelona. Hơn một năm sau khi về lại Camp Nou, Cesc vẫn đang loay hoay đi tìm vị trí chính thức ở đội bóng cũ.

Tiền vệ người Tây Ban Nha, người tiết lộ rằng anh cảm thấy thất vọng vì không được ra sân thường xuyên trong mọi trận đấu đấu, đã bị thay ra ở phút 63 trong trận thắng chật vật 1-0 trước Valencia ở vòng 3 vừa qua. Bất chấp việc đều đá chính trong 3 trận đấu ở Liga mùa này, Cesc vẫn cảm thấy không hài lòng khi vị trí của anh vẫn chưa ổn định ở CLB kể từ khi anh rời Arsenal về lại với đội bóng xứ Catalunya.

Từ vai trò quân bài chiến lược của Barca mùa trước, Fabregas giờ phải mòn mỏi chờ cơ hội trên ghế dự bị.
Cesc buồn vì không được ra sân thường xuyên

"Không có gì thú vị khi đóng vai trò của một siêu dự bị trong thế giới bóng đá", Cesc nói trên Radio Marca. "Tôi không thể nói chính xác điều gì phải làm với một siêu dự bị. Tôi luôn mong muốn các đồng đội của mình chơi tốt và thể hiện niềm vui trên khuôn mặt của mình. Nếu tôi cảm thấy không vui, tôi sẽ không bao giờ để đồng đội hay HLV biết điều đó".

Với bộ ba tiền vệ Iniesta, Xavi và Busquets đang chơi ổn định cộng thêm sự có mặt của Alex Song, cơ hội ra sân của Cesc đang nhỏ đi. "Mọi người đều muốn chơi tất cả các trận của mùa giải. Tôi luôn nói rằng tôi đang chơi ở đội bóng hay nhất thế giới nhưng tôi tới đây để cạnh tranh, để học hỏi và tận hưởng chứ không phải là để ngồi vắt óc suy nghĩ", Cesc nói.

"HLV biết cái tôi có thể đề nghị. Nhưng ở 3 vị trí tôi có thể chơi, tôi đang phải cạnh tranh với 3 cầu thủ hay nhất trên thế giới. Tôi hài lòng vì trở thành một phần của đội bóng này nhưng khi HLV nói tôi phải đi, tôi sẽ đi. Trên mọi phương diện, đây sẽ là một việc không dễ làm cho ông ấy còn tôi sẽ tiếp tục, hướng về phía trước khi thời gian sẽ làm thay đổi nhiều thứ. Tôi tới đây để khẳng định sự nghiệp của mình".

Chuyện một cầu thủ nói lên tâm trạng của mình không còn lạ trong bóng đá. Cách đây không lâu, Ronaldo cũng thừa nhận anh đang "buồn" nhưng lại từ chối tiết lộ lý do. Sự úp mở của ngôi sao người Bồ đã khiến cho cả thế giới bóng đá phải suy nghĩ. Để tránh những suy đoán đi quá tầm kiểm soát, Ronaldo đã khẳng định anh "buồn" không phải vì lý do tài chính.

Cũng như Ronaldo, Fabregas trực tiếp nói lên suy nghĩ của mình. Anh cũng thẳng thừng đưa ra lý do vì sao cảm thấy "thất vọng". Đây có thể sẽ chỉ là một cảm xúc nhất thời nhưng biết đâu cũng có thể là một chiêu bài gián tiếp gây sức ép lên Tito sau khi nhà cầm quân này vẫn chưa thể trao cho Cesc một vị trí đá chính trong đội hình của Barca (?).

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X