Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sau Raphinha, Barca muốn có thêm một sao khủng

Thứ Năm 14/07/2022 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca vẫn đang thèm khát trung vệ Jules Kounde của Sevilla, họ vừa đưa đề nghị mới để hy vọng có được cầu thủ sinh năm 1998.

Barca đề nghị mới vụ Kounde

Jules Kounde đã chơi bùng nổ ở mùa giải vừa qua, anh trở thành mục tiêu của nhiều đội bóng lớn, trong đó có Chelsea, MU hay Barca. Cầu thủ 23 tuổi muốn rời Sevilla để cập bến một CLB giàu tham vọng hơn, nhưng đội bóng của La Liga yêu cầu một số tiền lớn cho ngôi sao của mình.

Sevilla được cho là muốn ít nhất 65 triệu euro cho Jules Kounde. Barca đã gửi lời đề nghị 40 triệu euro nhưng đã bị từ chối. Theo Sport, đội chủ sân Camp Nou vừa đưa đề nghị mới cho Sevilla, với nỗ lực dứt điểm thương vụ Kounde.

 

Barca de nghi moi vu Kounde
Barca đề nghị mới vụ Kounde

HLV Xavi đánh giá cao khả năng của cầu thủ người Pháp, ông tin rằng anh sẽ là tương lai của đội bóng xứ Catalan. Lời đề nghị mới của Barca được cho là có giá trị 50 triệu euro, bao gồm cả phụ phí. Đội chủ sân Camp Nou muốn có chữ ký của Robert Lewandowski và Kounde trong tuần tới để HLV Xavi kịp lắp ghép đội hình.

Barca hiện không vấp phải cạnh tranh nào, khi Chelsea rút khỏi cuộc đua giành Kounde. HLV Thomas Tuchel sắp có Nathan Ake và đang hỏi mua Presnel Kimpembe - người quyết rời PSG vì mất chỗ vào tay Milan Skriniar.

Kounde hoàn toàn có thể bị thuyết phục bởi lời đề nghị của Barca, vấn đề là Sevilla có đồng ý với mức phí mà đội bóng xứ Catalan đưa ra hay không. Sau khi trả 65 triệu euro cho Leeds trong thương vụ Raphinha, Barca cũng chấp nhận chi 50 triệu euro mua Lewandowski.

Với việc đưa về những bản hợp đồng chất lượng, mùa tới đội bóng của Xavi sẽ rất đáng xem. Họ đã sẵn sàng cạnh tranh sòng phẳng với Real Madrid cho chức vô địch La Liga mùa giải 2022/23. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X