Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes muốn Sociedad "làm gỏi" Barca ngay tại Nou Camp

Thứ Bảy 09/05/2015 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận Barca vs Sociedad tại vòng 36 La Liga, HLV David Moyes lên tiếng thừa nhận Lionel Messi là không thể ngăn cản. Tuy nhiên, cựu HLV của M.U vẫn muốn đội bóng của mình giành trọn 3 điểm ngay tại sân Nou Camp.

David Moyes muon Sociedad lam goi Barca ngay tai Nou Camp hinh anh
David Moyes khẳng định không ai có thể ngăn cản được Messi.

Cách đây không lâu, Pep Guardiola đã thừa nhận “Messi là không thể ngăn cản”. Kết quả, Bayern của ông đã phải đón nhận trận thua “muối mặt” với 3 bàn không gỡ trước Barca tại bán kết lượt đi Champions League. Trong trận đấu đó, Lionel Messi là ngôi sao sáng nhất với 1 cú đúp để xoay chuyển tình thế.

Rõ ràng, Messi đang có được phong độ và hiệu suất ghi bàn tốt nhất trong thời gian qua. Và không chỉ Bayern mà rất nhiều đội bóng khác tại TBN và châu Âu đang tỏ ra “sợ hãi” trước sức mạnh của M10 và trước Barca. Theo đó, HLV David Moyes thừa nhận thật khó có thể ngăn cản được Messi trước trận Barca vs Sociedad tại vòng 36 La Liga.

Không ai có thể ngăn cản được Messi. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Tôi rất ngưỡng mộ cậu ấy”. Dù vậy Moyes vẫn tỏ mơ mộng trước trận đấu với Barca: “Hồi đầu mùa, chúng tôi (Sociedad) cũng đã giành thắng lợi trước Barca. Giờ đây, chúng tôi đang rất muốn lặp lại được thành tích này dù phải thi đấu trên sân Nou Camp. Và chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để hiện thực hóa được mục tiêu này”.

Tại vòng 17 La Liga, Sociedad của David Moyes đã làm được điều không tưởng khi đánh bại được Barca với tỉ số 1-0 trên sân nhà Anoeta. Mặc dù thừa nhận đây là trận đấu mà Sociedad đã gặp nhiều may mắn nhưng họ đã biết cách để bảo vệ được thành quả trước sức tấn công khủng khiếp của đối thủ.

Hiện tại, tình thế nay đã khác. Barca đang thi đấu rất thăng hoa với cỗ máy tấn công hủy diệt MSN trên hàng công. Vừa qua, Blaugrana đã “nghiền nát” Bayern để đặt 1 chân vào chung kết Champions League. Giờ đây, thầy trò HLV Luis Enrique rất muốn giành trọn 3 điểm trước Sociedad để tiến gần hơn tới chức vô địch La Liga. Hiện tại, Barca đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 87 điểm (hơn đại kình địch Real 2 điểm). Tuy nhiên, mấu chốt nằm ở chỗ Barca sẽ phải chạm trán đối thủ khó chơi Atletico Madrid ở vòng 37.

Trận đấu giữa Barca vs Sociedad sẽ được chuyên trang bongda24h.vn TRỰC TIẾP vào lúc 23h tối nay 9/5. Mời quý độc giả đón đọc!

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X