Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sau Mourinho, Carvalho và Higuain, thêm 1 người nữa chắc chắn rời Real

Thứ Hai 03/06/2013 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Mùa hè này đúng là một hè nhộn nhịp kẻ đến người đi với Real. Sau Gonzalo Higuain và Ricardo Carvalho, chắc chắn Antonio Adan sẽ rời Bernabeu ngay trong kì chuyển nhượng sắp tới.

Adan bị đuổi ngay đầu trận
Adan sẽ tìm một bến đỗ mới

Higuain gần như sẽ cập bến Juventus, còn Carvalho đã chính thức sang Monaco. Gã nhà giàu nước Pháp còn đang hỏi mua Coentrao; Di Maria được nhiều đại gia Premier League quan tâm, những tin đồn Xabi Alonso rời Real để nhường chỗ cho Arturo Vidal ngày một nhiều. Thậm chí, đến cả Cristiano Ronaldo hay Luka Modric cũng nhấp nhổm muốn tới Old Trafford. Ở chiều ngược lại, Gareth Bale, Luis Suarez và Sergio Aguero đang được đề cập tới. Một mùa hè ngập trong chuyển nhượng đang đợi Florentino Perez và các cộng sự. Cuộc chia ly Mourinho - Real Madrid đã tạo ra những dư chấn nhất định ở phòng thay đồ Bernabeu, và Adan, một trong những người về phe HLV người Bồ đã tuyên bố rời Real ngay hè này.

"Tôi sẽ nói chuyện với BLĐ đội bóng. Tôi đã đưa ra quyết định cho tương lai của mình và CLB cũng biết về điều đó. Tôi muốn được thi đấu nhiều hơn. 26 tuổi và tôi chưa được thi đấu tới 8 trận/mùa, một thành tích thật tệ, và vì thế tôi muốn được ra sân nhiều hơn để phát triển khả năng của mình." - Adan, một cầu thủ hết sức kiệm lời và "hiền lành" bên ngoài sân bóng, lên tiếng - "Tôi sẽ cùng BLĐ tìm ra giải pháp tốt nhất cho tương lai của mình. Tôi không nghĩ rằng mình sẽ ở lại đội bóng khi mà Casillas là một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới, còn Diego Lopez cũng đã chứng minh được mình trong giai đoạn 2. Tôi không cho rằng mình sẽ gây ấn tượng được với HLV mới."

Thực ra, trong mùa vừa rồi Adan cũng đã từng có lúc là lựa chọn số 1 của Mou trong khung gỗ Real khi ông quyết gạt Casillas ra khỏi đội hình chính thức và Diego Lopez vẫn chưa tới Bernabeu. Thế nhưng chỉ một thời gian ngắn sau đó, Adan lại bị bỏ quên trên băng ghế dự bị và cho đến hết mùa giải, anh chỉ có 3 lần ra sân ở La Liga. Điều đó quả thực không công bằng với một người đã gắn bó với Bernabeu cả 1 thập kỉ từ năm 16 tuổi. Adan có tài năng, chỉ là anh không gặp thời và chơi tại một đội bóng có nhiều thủ môn giỏi nhất thế giới.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X