Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Milan, Torres rất có thể sẽ "lừa dối" NHM Atletico

Thứ Sáu 16/01/2015 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Torres đã tỏa sáng rực rỡ tại Bernabeu vào rạng sáng nay khi lập cú đúp giúp Atletico vượt mặt Real Madrid để ghi tên mình vào tứ kết cúp nhà Vua TBN. Tuy nhiên, NHM đội chủ sân Calderon đừng vội mừng thầm bởi trong quá khứ, El Nino đã nhiều lần khiến mọi người phải thất vọng vì “tưởng bở”.

Torres làm lu mờ Quả bóng vàng FIFA Ronaldo, Torres đã lấy lại được phong độ đỉnh cao hay Atletico sẽ là mảnh đất “hứa” cho Torres…là những nội dung chính mà NHM bóng đá có thể đọc được sau khi El Nino tỏa sáng với cú đúp tại Bernabeu vào rạng sáng nay. Diego Simeone hết lời khen ngợi khi ông thầy người Argentina tin rằng người đồng đội cũ sẽ lấy lại được phong độ đỉnh cao như ngày nào, NHM Atletico “mở hội trong bụng” khi đứa con ngoan Torres lập công cho đội nhà và truyền thông lại được đà tung hô Torres, cầu thủ đã từng làm mưa làm gió tại trời Âu. Tuy nhiên, cần phải cảnh báo rằng NHM không nên kỳ vọng quá nhiều tiền đạo người TBN bởi trong quá khứ cầu thủ này đã nhiều lần khiến mọi người phải thất vọng vì “tưởng bở”. Và rõ ràng thay vì kỳ vọng Torres sẽ trở lại phong độ đỉnh cao thì NHM Atletico hãy tính dần tới viễn cảnh cầu thủ này sẽ tiếp tục gây thất vọng.

Sau Milan, Torres rat co the se lua doi NHM Atletico hinh anh
Torres lập cú đúp vào lưới của Real.

Như vậy, Torres đã tỏa sáng kể từ khi trở lại mái nhà xưa Atletico, không chỉ là 1 bàn mà El Nino còn lập một cú đúp trong trận derby căng thẳng với Real Madrid. Sau trận đấu này không chỉ NHM, truyền thông mà ngay cả giới chuyên gia cũng nhận định cầu thủ người TBN đã lấy lại được phong độ thi đấu đỉnh cao như ngày nào, và 2 bàn thắng của anh là một thông điệp khẳng định cầu thủ này sẽ còn tiếp tục tỏa sáng cho Atletico. Tuy nhiên, nên nhớ rằng trong quá khứ Torres đã nhiều lần khiến NHM phải hụt hẫng. Còn nhớ ngày đầu quân cho AC. Milan, Torres chỉ mất 43 phút để có bàn thắng đầu tiên cho đội chủ sân San Siro và lúc đó giới chuyên gia cũng nhận định Milan là mảnh đất “hứa” cho Torres, bên cạnh đó báo chí cũng lên tiếng chỉ trích Chelsea đã lãng phí một tài năng của bóng đá thế giới. Tuy nhiên, tất cả đã bị một phen “ngã ngửa” khi cựu cầu thủ của Liverpool liên tiếp gây thất vọng với màn trình diễn tồi tệ. Vừa qua, Chelsea đã biếu không Milan cầu thủ này mặc dù trước đó đội chủ sân Stamford Bridge phải chi một số tiền khổng lồ mua anh về từ Anfield (trước đó Chelsea đã bỏ ra số tiền kỷ lục 50 triệu bảng để mua Torres). Tưởng là nhận được món hời ai ngờ AC.Milan đã nhận phải một “cục nợ”, bán cũng không được vì chẳng đội nào chịu “chứa chấp” anh mà giữ lại cũng không xong, cuối cùng đại diện của Serie A đã cho Atletico mượn để thu về chút “lợi nhuận” cuối cùng.

Có một điều khá đặc biệt, khi mới chuyển đến một đội bóng mới Torres liên tục có màn ra mắt ấn tượng (trước đó là tại AC.Milan) và bây giờ, màn ra mắt của El Nino còn được nhân lên gấp bội khi anh ghi tới 2 bàn thắng ngay tại Bernabeu. Nhưng rõ ràng NHM không nên kỳ vọng quá nhiều vào cầu thủ này để rồi không may phải nhận lấy sự thất vọng. Chưa ai dám chắc tương lai của Torres sẽ ra sao và liệu anh có thể lấy lại được phong độ đỉnh cao như ngày nào hay không thì còn tùy thuộc vào màn trình diễn trong màu áo của Atletico. Và rõ ràng một, hai trận vẫn chưa thể nói lên được điều gì cho phong độ của Torres.

Sau Milan, Torres rat co the se lua doi NHM Atletico hinh anh 2
Nhưng trước đó cầu thủ này đã nhiều lần gây thất vọng với AC Milan

Thực tế trên sân, cả hai bàn thắng của Torres ghi vào lưới của Real đều là những tình huống anh được đồng đội đặt vào tình thế ngon ăn và trong hai lần dứt điểm đấy El Nino đã ghi bàn. Bên cạnh đó, chúng ta vẫn còn nhìn thấy tiền đạo này có nhiều tình huống khống chế và để mất bóng một cách lóng ngóng và thể lực của El Nino đã bị suy giảm đi rất nhiều. Ngoài ra, phong độ của Torres vẫn là căn bệnh rất lớn của cầu thủ này, còn nhớ ở Chelsea và AC. Milan, anh có những trận thi đấu bùng nổ tưởng chừng đã trở lại thời kỳ đỉnh cao nhưng sau đó cầu thủ này tiếp tục khiến cho đội bóng phải thất vọng triền miên.

Tuy nhiên, nói gì thì nói, cần phải dành những lời khen ngợi cho màn trình diễn ấn tượng của Torres vào rạng sáng nay tại Bernabeu khi cầu thủ này là người rực rỡ nhất. Cú đúp của anh đã khiến cho chủ nhân Quả bóng vàng FIFA 2014 (Ronaldo) bị lu mờ hoàn toàn. Tuy nhiên, khen ngợi ở đây không phải là nhận định một cách quá đáng, phát biểu một cách điên cuồng mà NHM nên có cái nhìn đúng đắn và không nên kỳ vọng vào cầu thủ này quá nhiều. Không biết Torres có làm nên cơm cháo gì hay không nhưng rõ ràng cầu thủ người TBN đang thể hiện những tín hiệu tích cực trong màu áo của Atletico. Mùa giải còn cả một chặng đường dài phía trước và rõ ràng Torres đang trở thành niềm hy vọng số một giúp đội chủ sân Calderon mơ về những danh hiệu cao quý trong năm 2015.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Xem video Real 2-2 Atletico:

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X