Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Messi, tới lượt Neymar thúc giục Barca gia hạn hợp đồng với Alves

Thứ Năm 04/06/2015 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau Messi, giờ tới lượt Neymar lên tiếng thúc giục Barca nhanh chóng gia hạn hợp đồng với Dani Alves trước khi bản giao kèo giữa hai bên sẽ đáo hạn vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

Sau Messi, toi luot Neymar thuc giuc Barca gia han hop dong voi Alves hinh anh
Neymar thúc giục Barca gia hạn hợp đồng với Alves.

Trước nguy cơ Dani Alves sẽ rời Barca vào cuối mùa này, tiền đạo Neymar đã lên tiếng thúc giục gã khổng lồ xứ Catalan nhanh chóng giữ chân hậu vệ người Brazil bằng mọi giá, trước khi quá muộn. Tôi hy vọng rằng Dani Alves sẽ ở lại. Nếu tôi là Chủ tịch của Barca thì tôi đã gia hạn với anh ấy từ lâu rồi. Anh ấy là hậu vệ xuất sắc nhất thế giới và thật khó để đội bóng có thể tìm được ai đủ sức thay thế ở thời điểm hiện tại”. Neymar phát biểu trên Sky Sport.

Nhưng Neymar cũng không phải là cầu thủ duy nhất mong muốn Alves tiếp tục gắn bó với Barca. Cách đây không lâu, siêu tiền đạo Lionel Messi đã khẳng định muốn được tiếp tục thi đấu với cầu thủ sinh năm 1983 thêm nhiều mùa giải nữa. Và cũng giống như Neymar, Leo cũng thúc giục Barca nhanh chóng gia hạn với Alves.

Mùa giải năm nay, Alves đang thi đấu hồi sinh dưới triều đại của HLV Luis Enrique. Cụ thể, cầu thủ người Brazil đã thi đấu tổng thể 40 trận trên mọi đấu trường cho Barca, tỏa sáng với 10 đường kiến tạo và góp công lớn giúp đội bóng hoàn thành cú đúp danh hiệu La Liga, Cup nhà Vua TBN, chuẩn bị hướng tới chinh phục chiếc cup bạc Champions League.  Dù vậy, thời gian qua đã xuất hiện rất nhiều tin đồn về việc Alves sẽ rời Barca để chuyển sang PSG hoặc M.U. Tin đồn này càng có cơ sở hơn khi mà mới đây cầu thủ người Brazil đã từ chối gia hạn hợp đồng với Blaugrana khi được đội bóng gợi ý cách đây không lâu.

Nhưng ai cũng hiểu rằng, cầu thủ người Brazil muốn đội bóng cải thiện hợp đồng và dành cho anh một chế độ đại ngộ xứng đáng. Bên cạnh đó, Alves cũng khẳng định rằng tương lai của anh sẽ được quyết định sau khi trận Chung kết Champions League 2014/2015 giữa Barca và Juventus kết thúc. Rõ ràng, tương lai của Dani Alves càng trở nên khó đoán định hơn bao giờ hết.

Ngoài ra, khi được hỏi về trận Chung kết Champions League sắp tới, Neymar tỏ rõ vẻ thận trọng: “Juventus là một đội bóng mạnh. Những gì mà họ đã làm được ở mùa giải năm nay thật là tuyệt vời. Tôi tin rằng Barca sẽ có một trận đấu khó khăn trước đối thủ này. Luis Enrique dành ra vài giờ mỗi ngày để nghiên cứu đối thủ và tôi tin rằng ông ấy đã lường được trước những khó khăn trước mắt”.

Neymar đang có một hiệu suất ghi bàn ấn tượng trong mùa giải năm nay. Cụ thể, cầu thủ người Brazil đã trở thành chân sút xuất sắc thứ 2 sau Lionel Messi với 38 bàn trong 50 trận. Và Neymar đang trở thành một trong những nhân tố rất quan trọng trong tam tấu MSN và đội hình của gã khổng lồ xứ Catalan.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Hữu Trưởng (Sky Sport)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X