Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sau Messi, giờ đến lượt Neymar “không thèm” nhìn mặt Luis Enrique

Thứ Ba 14/04/2015 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tiết lộ từ báo chí TBN, tiền đạo Neymar của Barca đang tỏ ra bất mãn với quyết định sử dụng người của HLV Luis Enrique trong thời gian gần đây.

Neymar bat man voi Luis Enrique hinh anh
Neymar bất mãn với Enrique.

Cách đây không lâu, Barca đã rơi vào một cuộc khủng hoảng nội bộ tồi tệ từ sau trận thua bất ngờ 0-1 trước Real Sociedad. Ở trận đấu đó, HLV Luis Enrique đã có những quyết định sử dụng người gây tranh cãi khi sẵn sàng “trảm” Messi, Neymar. Sau trận đấu đó, Messi đã tỏ ra bất mãn với Enrique, đơn cử là việc chủ nhân của 4 danh hiệu QBV FIFA tự ý bỏ tập và một thời gian dài không thèm nói chuyện với vị chiến lược gia người TBN.

Những tưởng tình tại Nou Camp sẽ trở nên yên ổn từ sau vụ việc này nhưng mới đây nội bộ Barca lại đang đứng trước nguy cơ lục đục. Cụ thể, Neymar bất mãn với Luis Enrique khi bị thay ra trong trận Sevilla 2-2 Barca tại vòng 31  BXH La Liga, dẫu cho cầu thủ người Brazil chơi rất xuất sắc ở trận đấu đó.

Việc Neymar bất mãn là giọt nước tràn ly sau vài lần bị cho dự bị thời gian gần đây. Trận gặp Elche tại Cúp Nhà Vua, Neymar bị thay ra sau khi lập hat-trick chỉ sau 60 phút có mặt trên sân. Hôm ấy, Nou Camp đã hoan hô Neymar và la ó Enrique. Trong những trận đấu lớn, Neymar cũng bị “hy sinh”, chẳng hạn như trận El Clasico mới đây anh phải rời sân ở phút 84, khi Real hoàn toàn có thể gỡ hòa.

Cho đến nay Neymar đã đá 26 trận tại La Liga, đá chính 22 trận, nhưng chỉ đá trọn vẹn 90 phút có 13 trận. Và đây cũng là lý do để tiền đạo người Brazil cho rằng mình đang bị đối xử bất công tại Nou Camp. Theo báo chí TBN, kể từ sau trận hòa với Sevilla, Neymar tỏ ra rất buồn bã và tỏ ra tức giận với ông thầy Luis Enrique.

Rõ ràng, việc Neymar và Luis Enrique bất đồng với nhau là một điều không nên trong bối cảnh mùa giải đang bước vào giai đoạn quan trọng. Và nếu như vụ việc này bị kéo lên đến đỉnh điểm thì nhiều khả năng Barca lại rơi vào một cuộc khủng hoảng nội bộ và lúc đó Blaugrana sẽ khó lòng có thể hiện thực hóa được giấc mộng ăn 3 trong mùa giải năm nay.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X