Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Sau Messi, đến lượt Dani Alves dùng "tâm lý chiến" với Neymar

Thứ Sáu 24/05/2013 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Những ngày gần đây, các cầu thủ Barcelona thi nhau "đăng đàn" với những lời lẽ đầy thiện cảm mời gọi Neymar đến Barcelona. Trước tình cảnh đó, Dani Alves cũng không thể đứng ngoài cuộc khi lên tiếng khuyên nhủ "đàn em" Neymar nên đến Barca để gặt hái thành công.

Để ý đến Neymar từ rất lâu, Barcelona được xem là ứng cử viên số một trong việc giành quyền sở hữu "tiểu Pele". Neymar cho biết sẽ chỉ rời Brazil tới châu Âu thi đấu sau kì World Cup 2014. Ban đầu, mọi chuyện rất suôn sẻ khi có tin cho rằng Barca đã đạt được thỏa thuận miệng với Santos về việc chiêu mộ Neymar.

Dani Alves thành danh trong màu áo Barcelona
Dani Alves kêu gọi "đàn em" Neymar nên đến Barca

Nhưng càng để lâu càng nhiều rắc rối phát sinh khi có tin Bayern Munich cũng đang quan tâm đến Neymar. Thậm chí người ta còn cho rằng đội bóng nước Đức còn đạt được thỏa thuận chiêu mộ Neymar với Santos. Với cung cách làm việc nhanh gọn của người Đức, thông tin này khiến Barcelona không khỏi lo âu. Vì vậy một mặt, Barca tiếp tục tác động đến Santos. Một mặt, đội bóng xứ Catalan dùng chiêu "tâm lý chiến" tác động đến Neymar khi lần lượt các cầu thủ của Barca lên tiếng mời gọi "tiểu Pele" hãy đến sân Nou Camp để gặt hái thành công.

Hôm qua, Messi vừa lên tiếng mời mọc Nemyar bằng những lời khen rất bùi tai. Đến hôm nay, Dani Alves cũng nhập cuộc khi cho rằng nếu tới Barca, Neymar sẽ cùng với Messi tạo nên hàng công đáng sợ nhất thế giới:" Sẽ là một sự bổ sung tuyệt vời khi Neymar sẽ giúp Messi rất nhiều. Khi hai cầu thủ giỏi thi đấu bên cạnh nhau, họ sẽ hiểu nhau hơn. Tôi nghĩ rằng Neymar sẽ nhanh chóng hòa nhập bởi cậu ấy là một cầu thủ giỏi".

Dani Alves cũng lên tiếng chia sẻ chuyện tương lai khi cho biết không loại trừ khả năng hậu vệ này sẽ rời Barcelona trong kì chuyển nhượng mùa hè:" Bạn chẳng bao giờ biết được điều gì sẽ xảy ra trong tương lai. Với những phương án mở, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc quyết định ra đi. Nhưng lúc này tôi đang cảm thấy hạnh phúc tại Barca, tôi sẽ ra đi nếu một ngày nào đó không còn muốn thi đấu tại đây nữa".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X