Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Man City, đến lượt Real Madrid nhiễm "virus" FIFA

Thứ Năm 17/11/2011 08:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Kỳ tập trung cho ĐTQG vừa qua được dự đoán sẽ là giai đoạn bùng phát của "virus" FIFA. CLB đầu tiên lên tiếng xác nhận nhiễm "virus" là Man City. Hôm nay, đến lượt Real Madrid cũng lên tiếng xác nhận nhiễm loại virus này.

Real Madrid là một trong những đội bóng có nhiều cầu thủ làm nhiệm vụ quốc gia nhất với tổng số cầu thủ lên đến con số 14. Vì thế, 1 tuần vừa qua, ban lãnh đạo Real Madrid luôn trong tình trạng thấp thỏm lo âu về chấn thương có thể ập đến bất cứ lúc nào với những đôi chân bạc triệu của họ.

Điều Real Madrid lo lắng đã thành hiện thực khi sáng nay, trang web chính thức của CLB đã đăng tải dòng tít với nội dung vắn tắt như sau: "Cristiano Ronaldo đã không tham gia tập luyện do bị căng cơ ở đùi chân phải. Arbeloa cũng không thể tập cùng cả đội do bị chấn thương gân kheo ở chân trái".

Cả Ronaldo và Arbeloa đều dính "virus" FIFA

Trong loạt trận giao hữu vừa qua, Ronaldo đã chơi trọn vẹn 180 phút trong hai trận đấu play-off với Bosina để giành tấm vé vớt tham dự VCK EURO 2012. Trong trận lượt đi, đội bóng của Ronaldo đã bị cầm hòa 0 - 0 nhưng khi trở về sân nhà, Cris Ronaldo đã tỏa sáng giúp Bồ Đào Nha chiến thắng với tỷ số đậm đà 6 - 2. Trong khi đó, Arbeloa cũng đã ra sân trong cả 2 trận giao hữu của ĐT Tây Ban Nha trước Anh và Costa Rica.

Hiện tại, ban lãnh đạo Real chưa tiết lộ tình trạng chấn thương cụ thể của 2 ngôi sao này đồng thời cũng không chắc chắn vào khả năng kịp thời bình phục trước trận đấu với Valencia cuối tuần này.Trong bối cảnh khó khăn khi Barca liên tục gây sức ép sau lưng, Kaka, Di Maria và Marcelo vẫn đang phải dưỡng thương và nhất là tuần sau họ sẽ phải chạm trấn Atletico trong trận derby thành Madrid, việc Ronaldo và Arbeloa không thể ra sân thi đấu là một tốn thất khá lớn với với đội chủ sân Bernabeu.

Virus FIFA đang là một vấn nạn khiến các CLB rất đau đầu mà không thể tìm cách đối phó triệt để. Mới đây nhất, Barca đã lên tiếng đòi tách khỏi FIFA và cộng tác với các đội bóng lớn ở châu Âu tổ chức một giải đấu khác. Thêm vào đó, họ còn đòi FIFA trả lương cho những cầu thủ quay về làm nhiệm vụ quốc gia, bởi tính sơ sơ, FIFA sử dụng một cầu thủ khoảng 60 ngày/ 1 năm.

  • Văn Biển (Theo Fifa/Marca)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X