Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Sau khi được Mourinho khen, Ronaldo ca ngợi lại thầy

Chủ Nhật 05/08/2012 23:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không lâu sau khi Mourinho ủng hộ giành “Quả vàng FIFA 2012”, tiền vệ Cris Ronaldo lại đăng đàn hết lời ca ngợi ông thầy đồng hương Bồ Đào Nha.

Mặc dù còn hơn nửa năm nữa FIFA mới tiến hành bầu chọn giải “Quả bóng vàng FIFA 2012”, nhưng tại Tây Ban Nha chủ đề này đang rất nóng. Ở đâu người ta cũng bàn tán xôn xao chuyện Messi hay Cris Ronaldo xứng đáng đăng quang.

 

Dù đang bận du đấu tận bên Mỹ, Mourinho vẫn không quên "góp ý kiến" vào chủ đề này. Trên tờ Los Angeles Times cách đây 1 ngày, chiến lược gia người Bồ khẳng định La Liga là giải đấu hấp dẫn nhất thế giới nhờ sự góp mặt của hai đội bóng vĩ đại Barca và Real. Trong đó, tiền vệ Leo Messi và Cris Ronaldo là hai người xuất sắc nhất.

Nhận định về cơ hội đăng quang Ballon D’or 2012, Jose Mourinho không ngần ngại ủng hộ cậu học trò cưng Cris Ronaldo. Theo “người đặc biệt”, Cris Ronaldo đã trải qua mùa giải cực kỳ thành công khi giúp Real giành chức vô địch La Liga.

Như để đáp lại sự ủng hộ của ông thầy, tiền vệ Cris Ronaldo khẳng định Jose Mourinho là HLV xuất sắc nhất thế giới và vinh dự được làm học trò của chiến lược gia này.

“Tôi rất hạnh phúc tại Real Madrid bởi vì ở đây chúng tôi luôn đặt những mục tiêu lớn nhất. Tôi được tập luyện cùng HLV xuất sắc nhất, với những cầu thủ đẳng cấp thế giới”, Cris Ronaldo hùng hồn tuyên bố.

Phát biểu của Cris Ronaldo mới đây khiến không ít người ngạc nhiên bởi chỉ cách đây vài tháng cầu thủ này còn thừa nhận rất nhớ Manchester và có ý định trở lại nước Anh. Mới nhất, cầu thủ này đã từ chối gia hạn hợp đồng với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha?

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X