Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Isco, Real sẽ có Kondogbia?

Thứ Bảy 29/06/2013 12:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Trong tuần tới, Real Madrid sẽ tiến hành xúc tiến thương vụ chuyển nhượng của tiền vệ trẻ Geoffrey Kondogbia, người hiện đang thi đấu trong màu áo ĐT Pháp tại World Cup giành cho lứa tuổi U20.

Tập đoàn Doyen, công ty hiện đang sở hữu 50% giá trị chuyển nhượng của Kondogbia hy vọng sẽ có cuộc gặp gỡ với các quan chức cấp cao của Real Madrid trong tuần tới. Trước đó không lâu, chủ tịch Sevilla, ông Jose Maria del Nido cho biết đã nhận được lời đề nghị trị giá 9 triệu euro từ Kền kền trắng, gấp 3 lần số tiền trước đây đội bóng chủ sân Sanchez Pizjuan đã phải bỏ ra cho Lens để sở hữu tiền vệ người Pháp.



Geoffrey Kondogbia (áo đỏ)
Geoffrey Kondogbia (áo đỏ) chuẩn bị đến Real

Mọi thứ đang tiến triển rất thuận lợi cho Real Madrid. Bởi lời đề nghị mà Real đưa ra cho Sevilla đã cao hơn so với mức phí giải phóng hợp đồng của Kondogbia tại Sevilla (khoảng 8 triệu euro).


Nếu bản hợp đồng này được hoàn tất, nhiều khả năng mùa giải năm sau, Kondogbia vẫn sẽ ở lại Sevilla, nhưng thi đấu theo dạng cho mượn từ Los Blancos. Tiền vệ trẻ này muốn có cơ hội ra sân thi đấu nhằm tích lũy thêm kinh nghiệm chơi bóng đỉnh cao trước khi trở lại Bernabeu. Kondogbia hiểu rằng nếu đến Real lúc này, anh sẽ khó có thể cạnh tranh suất đá chính với những đàn anh như Xabi Alonso, Sami Khedira hay Luka Modric.


Kondogbia chính là sự lựa chọn cho tương lai của Real Madrid. Anh được xem là “người thừa kế” vị trí của Alonso tại Bernabeu. Tiền vệ người Tây Ban Nha vẫn trì hoãn kế hoạch gia hạn hợp đồng, bất chấp thành ý từ phía Nhà trắng. Chuẩn bị bước sang tuổi 32, thế nên có thể hiểu vì sao Alonso đang cân nhắc việc trở lại mái nhà xưa Real Sociedad, đội bóng đầu tiên trong sự nghiệp chơi bóng của anh.


Dù năm nay mới 20 tuổi song mùa giải vừa qua, Kondogbia đã thi đấu 31 trận ở La Liga và ghi được 1 bàn thắng. Vị trí sở trường của anh là tiền vệ phòng ngự. Sở hữu thể hình tốt (1m88) và lối chơi mạnh mẽ, anh đang được người ta ví đến với hình ảnh của Patrick Vieira, tiền vệ một thời của ĐT Pháp.

Minh Minh (Theo Marca)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X